banner 1

Triển lãm Quốc tế Autotech & Accessories 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan [+video]

4.759

(XE-VIETNAM.COM) – Triển lãm Quốc tế lần thứ 20 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2024) đã chính thức mở cửa đón khách tham quan và giao thương từ ngày 16/5/2024 đến ngày 19/5/2024, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm tuyệt vời, cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ hàng đầu, đồng thời có thể tương tác, trao đổi ý kiến và khám phá những xu hướng mới nhất về ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ.

Lễ khai mạc đã diễn ra vào sáng cùng ngày (16/5).
Ông Võ Tân Thành – Phó Chủ tịch VCCI – Đơn vị bảo trợ cho triển lãm.
Triển lãm Autotech & Accessories luôn chú trọng đến việc tổ chức các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trong ngành.

Đặc biệt, chủ đề “Tạo đà vươn xa” mang tới cho triển lãm một tâm thế hào hứng, sẵn sàng và chủ động để chuẩn bị cho sự “chuyển mình” trước cơ hội phục hồi của nền công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam trong nửa cuối năm 2024.

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 mở rộng quy mô với diện tích hơn 15.000m2, gồm hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam và các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, … Bên cạnh khu vực gian hàng trưng bày sản phẩm, triển lãm Autotech & Accessories 2024 còn có những khu vực riêng biệt dành cho các hoạt động chuyên ngành và hoạt động trải nghiệm, phù hợp với đa dạng đối tượng bao gồm các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác và những cá nhân có đam mê tìm hiểu, nghiên cứu về ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ.

Về các sản phẩm xe nguyên chiếc, triển lãm có sự tham gia và trưng bày của Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – TNHH MTV (SAMCO), chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí giao thông, vận tải và cung cấp dịch vụ về giao thông, vận tải chất lượng cao, chuyên kinh doanh ô tô, xe buýt, xe khách.
Một góc gian hàng các đơn vị tham gia triển lãm.

Một trong những điểm đặc biệt của triển lãm năm nay là Ban tổ chức triển lãm Autotech & Accessories 2024 đã tạo ra một sân chơi mới cho những người yêu khoa học công nghệ và kỹ thuật, đam mê nghiên cứu, sáng tạo với tên gọi “Ngày hội Sáng kiến”. Dù là lần đầu tiên được tổ chức nhưng chương trình “Ngày hội Sáng kiến” đã có sự tham gia của 14 đề tài công nghệ kỹ thuật, sản phẩm và mô hình có tính sáng tạo, có giá trị ứng dụng cao trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ hoặc trong công tác đào tạo chuyên môn của ngành này.

Một gian hàng cung cấp dịch vụ chăm sóc xe.

Ngoài hoạt động mang tính chất chuyên môn, tại triển lãm sẽ có khu hoạt động ngoài trời với quy mô hoành tráng nhằm mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm đặc biệt.

Hoạt động được đón chờ nhất năm nay là chương trình Siêu trình diễn Ô tô mạo hiểm Subaru 2024. Là “đặc sản” của riêng thương hiệu ô tô Subaru tại Việt Nam và diễn ra hoàn toàn miễn phí, tay lái biểu diễn xe mạo hiểm Russ Swift với nhiều Kỷ lục Guinness Thế giới, đã trở lại để tiếp tục chinh phục khán giả với những màn trình diễn thót tim, nghẹt thở và hấp dẫn.

Chương trình biểu diễn của kỷ lục gia Russ Swift tại khu vực ngoài trời.

Sẽ có 03 suất diễn được diễn ra tập trung trong hai ngày 18/5 và 19/5/2024 (8:30, 10:30, 15:30) để khách tham quan có cơ hội chứng kiến trực tiếp những kĩ thuật lái xe huyền thoại của Russ Swift. Những màn biểu diễn đặc trưng của ông gồm đỗ xe ngược, quay xe donut 180 độ, đi xe 2 bánh cùng nhiều bài diễn đầy hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, tại triển lãm Autotech & Accessories 2024, cộng đồng fan hâm hộ Subaru đam mê chất phiêu lưu và khám phá sẽ có cơ hội tham gia hoạt động lái thử & trải nghiệm công nghệ cốt lõi Subaru SATD. 

Khu vực trưng bày của các gian hàng từ các doanh nghiệp Việt Nam.
Năm 2024 là lần thứ 20 triển lãm Autotech & Accessories được tổ chức. Trải qua gần 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ, triển lãm luôn không ngừng cải tiến, thay đổi và phát triển theo từng năm, luôn cập nhật các xu hướng mới của thị trường để mang đến không gian trưng bày ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả cho các đơn vị tham gia, hỗ trợ hợp tác đa chiều giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài. 

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA). Triển lãm diễn ra từ ngày 16/5 đến hết ngày 19/5/2024  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Các hoạt động tại triển lãm sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục trên website https://autotechshow.com.vn/ và Fanpage https://www.facebook.com/AutotechAndAccessories

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.