Thaco Auto giới thiệu Mazda CX-3 mới, giá từ 524 triệu đồng [+video]

389

(XE-VIETNAM.COM) – Ngày 6/12/2023, THACO AUTO giới thiệu Mazda CX-3 mới – mẫu xe SUV cỡ B với những tinh chỉnh về thiết kế, tăng thêm trang bị tiện nghi, an toàn vượt trội cùng phiên bản 1.5 AT hoàn toàn mới với giá chỉ từ 524 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Với triết lý thiết kế KODO, Mazda CX-3 mới sở hữu những đường nét thiết kế uyển chuyển, mượt mà, tương đồng với các mẫu xe đàn anh như Mazda CX-30, CX-5 hay CX-8. Phía trước xe, lưới tản nhiệt được mở rộng theo chiều ngang với thiết kế đường viền chrome biểu tượng “Signature Wing” liền mạch với cụm đèn pha dạng LED, xe còn được trang bị đèn sương mù LED giúp tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn, hỗ trợ an toàn cho khách hàng khi di chuyển vào ban đêm.

Thân xe nổi bật với bộ mâm hợp kim 18 inch được thiết kế kiểu mới, tương phản bởi 2 gam màu đen – trắng. Đuôi xe cũng được thiết kế hiện đại với cụm đèn LED kết hợp hài hòa với các chi tiết dập nổi và ống xả đối xứng 2 bên.

Với Mazda, không gian bên trong mỗi chiếc xe là yếu tố tạo nên niềm vui và cảm hứng cho người cầm lái. Chính vì thế, nội thất New Mazda CX-3 được thiết kế khoa học với tầm nhìn thoáng, giao diện tập trung về phía người lái, kết hợp cách bố trí ghế ngồi và vị trí để chân tự nhiên mang đến sự thoải mái nhất. Khoang điều khiển được thiết kế tinh giản tích hợp nhiều tính năng, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thư giãn hơn ngay cả với người lần đầu cầm lái. Nội thất được kết hợp hài hòa giữa các chất liệu nỉ và da cao cấp tùy theo phiên bản.

Thể tích khoang hành lý trên Mazda CX-3 mới khi sử dụng cả 2 hàng ghế là 350 lít, đặc biệt khi hàng ghế thứ 2 gập linh hoạt có thể lên đến 1260 lít, tăng không gian chứa hành lý cho cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

Mazda CX-3 mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, với động cơ SkyActiv-G 1.5L thế hệ mới, công suất 110 mã lực, cùng hộp số tự động 6 cấp.

Xe được trang bị hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng như:

+ Cảnh báo điểm mù & Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi

+ Cảnh báo lệch làn đường

+ Hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố

+ Cảnh báo người lái nghỉ ngơi

 Và nhiều công nghệ an toàn khác.

Mazda CX-3 mới được Thaco Auto  phân phối với 4 phiên bản 1.5 Premium, 1.5 Luxury và 1.5 Deluxe và phiên bản hoàn toàn mới 1.5 AT.

Với phiên bản Premium, New Mazda CX-3 hướng đến nhóm khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn cao cấp; Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình với trang bị tiện nghi đầy đủ; Phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành; phiên bản AT hoàn toàn mới dành cho khách hàng cá nhân mua xe lần đầu hoặc các gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu xe cỡ nhỏ gầm cao, dễ dàng di chuyển trong thành phố với mức tài chính phù hợp.

GIÁ BÁN CÁC PHIÊN BẢN MAZDA CX-3 MỚI:

1.5 Premium: 644.000.000 VNĐ

1.5 Luxury:   589.000.000 VNĐ

1.5 Deluxe:    559.000.000 VNĐ

1.5 AT:          524.000.000 VNĐ

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.