Volkswagen Việt Nam ra mắt Tiguan và bộ đôi Touareg mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 [+video]

753

(XE-VIETNAM.COM) – Triển lãm ô tô Việt Nam – Vietnam Motorshow 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn. Với chủ đề “Greater In Motion – Chuyển động nâng tầm”, Volkswagen mang đến loạt thế hệ SUV mạnh mẽ và linh hoạt trải dài nhiều phân khúc. Nổi bật nhất là sự kiện chính thức ra mắt mẫu xe Tiguan mới – SUV 7 chỗ linh hoạt. Và giới thiệu mẫu SUV flagship Touareg với giá bán công bố cho 2 phiên bản Elegance là 2,999 tỷ và Luxury là 3,399 tỷ.

Ngay tại thế hệ đầu tiên Tiguan đã trở thành mẫu xe bán chạy top đầu trong phân khúc SUV cỡ trung. Với hơn 6 triệu xe đã xuất xưởng và bán ra trên toàn cầu, Tiguan tự hào là chiếc SUV bán chạy nhất trong phân khúc tại Châu Âu và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới hiện nay.

Tiếp nối thành công đó, Tiguan mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán công bố 1,999 tỷ đồng. Tiguan mới là chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen. Phiên bản mới nhất này là sự nâng tầm hoàn chỉnh về ngoại hình, các trang bị và khả năng vận hành.

Tiguan có 8 màu sắc gồm: Trắng Pure, Trắng Pearl, Xanh Metallic, Xanh Petrol Metallic, Đen Pearlescent Metallic, Đỏ King Metallic, Xám Platinum Metallic, Bạc Pyrite Metallic.

Tiguan mang trong mình hàng loạt các tính năng công nghệ hữu ích, đảm bảo sự kết nối cho mục đích giải trí cũng như công việc. Đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit Pro đa sắc màu, lựa chọn giao diện và thông số hiển thị sinh động. Màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 – 8 inch, điều khiển cảm ứng, điều khiển cử chỉ Gesture Control, kết nối App-Connect, (Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB (Type C). Điều hoà tự động 3 vùng nhiệt độ, điều khiển cảm ứng và có chức năng lọc không khí. Đóng mở cốp thông minh đảm bảo sự tiện lợi tối đa với các thao tác đá đóng, mở cốp.

Xe sử dụng động cơ tiên tiến 2.0 TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép, hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION.

Trong khi đó, Touareg cũng đã được chính thức giới thiệu và công bố giá bán với 2 phiên bản Elegance 2,999 tỷ đồng và Luxury 3,399 tỷ đồng.

Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Sự kết hợp của tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự hiện thực hóa việc kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch. Biến không gian của người lái nâng tầm vô hạn, các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng.

Xe sử dụng động cơ 2.0L TFSI, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION, hộp số tự động 8 cấp.

Gian hàng của Volkswagen Việt Nam còn trưng bày các mẫu xe khác gồm có Teramont và T-Cross.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại Triển lãm

Đến tham quan gian hàng Volkswagen tại triển lãm và đặt mua xe, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi tương ứng với từng dòng xe như sau:

Touareg: tặng thẻ bảo dưỡng miễn phí 5 năm và phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 30/6/2023.

Tiguan: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Teramont: tặng thẻ bảo dưỡng 5 năm áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

T-Cross: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Polo Hatchback: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.