Showroom đầu tiên của McLaren tại TP.HCM chính thức đi vào hoạt động [+video]

261

(XE-VIETNAM.COM) – Thương hiệu xe McLaren tại Việt Nam đã đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức đưa showroom đầu tiên tại Tp.HCM đi vào hoạt động. Đây là showroom được uỷ quyền đầu tiên của thương hiệu siêu xe Anh quốc tại Việt Nam. Dịp này, McLaren VN cũng mang đến giới thiệu hai mẫu siêu xe là GT và 720S Spider đến khách hàng và người hâm mộ.

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, thương hiệu sản xuất xe đua hiệu suất cao, McLaren Automotive lần đầu tiên công bố mở rộng phạm vi rộng hơn sang khu vực Châu Á Thái Bình Dương với việc bổ nhiệm đại lý uỷ quyền đầu tiên tại Việt Nam.

11 năm sau khi đại lý bán lẻ McLaren Automotive toàn cầu đầu tiên tại London chính thức đi vào hoạt động, Việt Nam là thị trường thứ 41 được McLaren lựa chọn phân phối chính hãng. Kế thừa di sản bền vững qua hơn 50 năm phát triển các công nghệ về dòng xe đua hiệu suất cao, thương hiệu McLaren tiếp tục mang đến các giá trị bền vững cùng các dòng xe thống trị đường đua toàn cầu.

Lễ khai trương showroom McLaren diễn ra vào ngày 13/10/2022 tại Toà nhà Deutsches Haus, Q.1, Tp.HCM.

McLaren TP.HCM sẽ là trái tim của McLaren Automotive tại Việt Nam, mang đến cho các nhà sưu tầm cơ hội trải nghiệm với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ từ bán hàng cho đến dịch vụ hậu mãi của tất cả các dòng xe McLaren hiện có trên thị trường.

Showroom uỷ quyền đầu tiên tại Việt Nam của McLaren hiện tọa lạc tại vị trí sang trọng tại toà nhà Deutsches Haus – trung tâm Quận 1. Với sự ra mắt này, các chủ sở hữu McLaren đã có một ngôi nhà mới nằm ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu xe 720S Spider được trưng bày tại showroom.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống đương đại và những cuộc đua cuồng nhiệt, phấn khích, Showroom mới – nơi sở hữu không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của McLaren sẽ mang lại hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, những trải nghiệm mới mẻ, vượt bậc không chỉ về bán hàng mà còn là dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh đó, McLaren Showroom cũng đại diện cho hình ảnh của một thành phố phát triển trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.

Để chào mừng sự kiện này, chiếc GT mới nhất lần đầu tiên được trưng bày tại Việt Nam và mẫu 720S Spider – biểu tượng của Supercars Series cũng được giới thiệu. Cả hai mẫu xe đều sở hữu triết lý thiết kế táo bạo và không ngừng đổi mới của McLaren.

Mẫu xe GT được trưng bày tại showroom.

Sắp tới, McLaren TP.HCM cũng sẽ mang đến cho nhà sưu tầm Việt Nam sự đa dạng của dòng xe McLaren, bên cạnh dòng xe GT còn có dòng siêu xe bao gồm 720S Spider, 765LT Spider được hoan nghênh trên toàn thế giới và dòng xe hybrid Hiệu suất cao đầu tiên của hãng, Artura.

McLaren Automotive là thương hiệu tạo ra những chiếc siêu xe sang trọng, hiệu suất cao. Mỗi chiếc xe đều được lắp ráp thủ công tại Trung tâm Sản xuất McLaren (MPC) ở Woking, Surrey, Anh. Danh mục của thương hiệu này bao gồm các mẫu  GT, siêu xe, Motorsport và Ultimate được bán lẻ thông qua hơn 100 nhà bán lẻ tại 40 thị trường trên thế giới.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.