Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt C-Class mới 2022 [+video]

677

(XE-VIETNAM.COM) – Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe C-Class mới với thiết kế mới, cá tính và thời trang. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz cũng công bố kế hoạch ra mắt các sản phẩm của mình tại Việt Nam trong năm 2022.

Mẫu xe sedan C-Class được thiết kế theo ngôn ngữ “Sensual Purity” giờ đây còn được nhấn mạnh hơn ở nét thể thao, năng động chứ không quá chú trọng đến sự sang trọng. Chính điều này khiến C-Class trở thành lựa chọn lý tưởng cho giới trẻ, thể hiện cá tính và khẳng định cái tôi cho chủ nhân sở hữu.

C-Class mới có 4 phiên bản: C 300 AMG First Edition, C 200 Avantgarde, C 200 Avantgarde Plus và C 300 AMG.

Đặc biệt nhất là phiên bản C 300 AMG First Edition với thiết kế hiện đại và sang trọng, thể thao và tinh tế,. Phiên bản giới hạn này được tạo ra để dành cho những người trẻ luôn tìm kiếm sự khác biệt và dẫn đầu xu hướng.

Một số chi tiết đáng chú ý trên C-Class mới như: đèn chào mừng Mercedes-Benz. Động cơ 2.0L với tính năng EQ Boost. Mâm xe thể thao AMG thiết kế 5 chấu kép, 19 inch, vô lăng thể thao kiểu bọc da Nappa cao cấp, với các nút bấm đa chức năng.

Bảng điều khiển trung tâm hướng đến người lái, cùng màn hình giải trí trung tâm 11,9 inch với tính năng cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

C-Class sử dụng hệ điều hành MBUX thế hệ thứ 2. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ thông minh, hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm. Xe được trang bị hộp số 9 cấp 9G-Tronic thế hệ mới với khối lượng giảm 30%.

Phiên bản giới hạn C 300 First Edition, sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý và sẵn sàng giao đến khách hàng từ ngày 28/4/2022. Các phiên bản C-Class còn lại mới bắt đầu được các đại lý nhận đơn đặt hàng từ ngày 28/4/2022.

Mức giá bán của các phiên bản C-Class mới như sau:

C 300 AMG First Edition: 2.399.000.000 VNĐ

C 300 AMG                     : 2.089.000.000 VNĐ

C 200 Avantgarde Plus    : 1.789.000.000 VNĐ

C 200 Avantgarde            : 1.669.000.000 VNĐ

Tại sự kiện gặp mặt báo chí vừa qua, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt mẫu xe Maybach GLS 480 4MATIC.

Là chiếc xe SUV thể thao được xây dựng trên khung gầm của Mercedes-Benz GLS, Maybach GLS 480 giờ đây mang đến sự vững chắc và mạnh mẽ đặc trưng, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của Maybach nhờ nội thất sang trọng.

Không gian bên trong xe sẽ khiến bất kỳ vị khách khó tính nào cũng sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đẳng cấp. Không chỉ sở hữu ghế bọc da Nappa tích hợp chức năng massage, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Burmester High-end 3D, GLS 480 4MATIC còn bố trí khoang sau tích hợp không gian làm việc sang trọng với thiết kế ghế thương gia cùng bàn làm việc gấp gọn tiện dụng.

Tương tự như trên dòng xe Mercedes-Maybach S-Class, Maybach GLS cũng được trang bị khối động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ tăng áp, công suất tối đa 367 mã lực. Dự kiến, mẫu xe Maybach GLS 480 4MATIC sẽ được giới thiệu tại các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam từ tháng 7/2022 với giá bán 8,4 tỷ đồng.



Trước đó, Mercedes-Benz đã có buổi gặp mặt báo chí, nhằm công bố những cải tiến công nghệ trong dây chuyền sản xuất và lắp ráp, đồng thời cho biết kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm mới trong năm nay, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc và định hướng dài hạn trong việc ra mắt các mẫu xe điện trong tương lai.

6 dòng xe chiến lược sẽ được Mercedes-Benz ra mắt tại Việt Nam trong năm 2022 gồm: xe điện hạng sang Mercedes-EQS phiên bản sedan, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và Maybach GLS 480 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 S 4MATIC và Mecedes-AMG SL.

Quan trọng hơn hết, gần 3 thập kỷ đồng hành cùng khách hàng tại Việt Nam, thương hiệu ngôi sao 3 cánh đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư và phát triển thị trường. Hai năm vừa qua là giai đoạn chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. Sắp tới, nhà máy lắp ráp cũng sẽ được đầu tư, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất, nhằm giữ vững độ an toàn và chất lượng hàng đầu của mỗi chiếc xe Mercedes-Benz.

Đặc biệt, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe điện EQS, dự kiến tại Vietnam Motor Show 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Tp.HCM.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.