Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới

634

(XE-VIETNAM.COM) – Audi Việt Nam vừa cho biết sẽ hỗ trợ các chủ xe Audi trong giai đoạn ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 thông qua việc kéo dài thời hạn bảo hành xe mới. Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc.

Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên toàn quốc đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam, còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày 1/7/2018 tới 30/6/2021.

Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc.

Việc gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng của Audi Việt Nam nhằm hỗ trợ phần nào cho khách hàng của mình sau thời gian ảnh hưởng kéo dài bởi đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi đang tiếp cận khách hàng trong thời gian khó khăn và việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định công tâm giúp tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi. Khi các xưởng dịch vụ của Audi Hà Nội, Audi Đà Nẵng và Audi Tp.Hồ Chí Minh có thể mở lại, biện pháp hỗ trợ này sẽ có thời gian để điều chỉnh ở một số khu vực nhằm đảm bảo các khách hàng của chúng tôi sẽ vẫn có những trải nghiệm cao cấp với thương hiệu Audi, đồng thời hỗ trợ cho các hoạt động của chúng tôi”, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.