Subaru ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 6

817

(XE-VIETNAM.COM) – Subaru Việt Nam cũng vừa công bố chương trình ưu đãi tháng 6 dành cho khách hàng mua xe Forester, cụ thể là sẽ được giảm giá xe với mức giảm lên đến 159 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đang làm việc trong lĩnh vực y tế còn được ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Với giá bán chỉ từ 969 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Subaru Forester với những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành trên mọi địa hình, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với hơn 100 tính năng an toàn, và đặc biệt là những nâng cấp giá trị mới, bao gồm: Gương gập tự động để nâng cao trải nghiệm tiện lợi và an tâm trong những hành trình. Khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh nhằm củng cố và tăng cường thêm sự an toàn dành cho khách hàng

Những tính năng này sẽ được trang bị trên tất cả các xe Forester i-S EyeSight mới bán ra thị trường từ tháng 6.2021, khách hàng mua xe không phải trả thêm chi phí cho nâng cấp này.

Phiên bản xeQuà tặng đặc biệt tháng 6
(Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)
Giá bán lẻ đề xuất (gồm 10% VAT)
(triệu đồng)
Mức giảm (triệu đồng)
Forester i-L 969-159
Forester i-SMàn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android AutoHệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp1.119-99
Forester i-S EyeSightMàn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto1.209-79

Đặc biệt, Subau VN cũng dành một ưu đãi đặc biệt đó là tặng 1 năm bảo hiểm vật chất xe ô tô (trị giá tương đương 15 triệu đồng) cho khách hàng là các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế như bác sỹ, y sỹ, y tá, dược sỹ, … khi đặt mua xe Subaru Forester trong tháng 6. Đây là một hành động nhỏ để tri ân những đóng góp của các y, bác sĩ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Hiện tại, các mẫu xe Subaru tại VN đều được hưởng chế độ bảo hành đến 5 năm, hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những chính sách và dịch vụ hậu mãi vượt trội.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.