Jaguar Việt Nam ra mắt Jaguar XF và F-Pace mới

663

(XE-VIETNAM.COM) – Tuần này, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến việc ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới. Tuy nhiên, do bối cảnh đại dịch Covid-19 và các biện pháp giãn cách, nên các hãng đều ra mắt xe với hình thức trực tuyến. Jaguar, Audi và Hyundai đã chính thức ra mắt các phiên bản xe mới. Trong đó, Jaguar XF và F-Pace phiên bản mới – hai mẫu xe thể thao đại diện cho 2 phân khúc sedan và SUV này của Jaguar hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm mới.

Jaguar XF mới – vốn là mẫu xe sedan thể thao nổi bật nhất phân khúc dành cho doanh nhân với thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành vượt trội tích hợp công nghệ hiện đại nhất.

Mẫu xe Jaguar XF mới năng động với ngoại thất cải tiến, nội thất hoàn toàn mới kết hợp các vật liệu mới sang trọng và tích hợp liền mạch, luôn được kết nối cùng các công nghệ tương lai. XF mới mang tới thiết kế và kỹ thuật đương đại đến từ Anh Quốc.

Ngoại thất Jaguar XF mới sở hữu thiết kế cản trước mới với các khe hút gió lớn hơn và thấp hơn để tăng chiều rộng thị giác.

Trong khi đó, F-Pace là chiếc xe SUV thể thao sang trọng đáp ứng cả tính thực dụng và hiệu suất thể thao. Với tính sang trọng, điện hóa và kết nối – Jaguar F-Pace là một chiếc SUV phù hợp cho những chuyến đi xa cùng gia đình với những cấu hình được xây dựng và chọn lọc phù hợp với nhu cầu đi lại của người Việt và điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất của chiếc F-Pace từng đoạt giải thưởng cho một mẫu xe SUV hiệu suất cao, với vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn hơn, nổi bật với nắp ca-pô điêu khắc mới với khe hút gió rộng và nhẵn hơn, trên bề mặt chính xác hơn. Nắp ca-pô mới cũng góp phần tăng vẻ ngoài nổi bật hơn khi giảm số lượng cửa gió ở phía trước xe.
Cửa sau được tái thiết kế của F-Pace tạo thành một sự kết hợp tuyệt đẹp với đèn hậu LED đặc trưng sắc nét thiết kế mới lần đầu tiên có mặt trên mẫu I-Pace, với đồ họa mỏng mô phỏng góc cua trên đường đua và thấu kính 3D nằm ngang.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị cụm đèn trước LED siêu mỏng mới với đèn ban ngày biểu trưng chữ ‘J’ kép là trang bị có sẵn với tùy chọn công nghệ đèn LED Pixel. Với cụm đèn trước tự động thay đổi theo góc lái, dự đoán đoạn đường phía trước và tự động điều chỉnh chùm tia sáng cao để tránh các biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông đang tới, hệ thống có thể tạo ra các dạng chum ánh sáng khác nhau bằng cách sử dụng các đèn LED khác nhau để tối ưu hóa tầm nhìn mà không làm mất tập trung các xe đối diện.

Nội thất Jaguar F-Pace mới.
Nội thất F-Pace là một sự biến đổi ngoạn mục, tiêu biểu cho thiết kế sang trọng, đương đại và được trang bị công nghệ kết nối mới nhất.

Bên trong nội thất, Jaguar đều trang bị trên cả hai mẫu xe những vật liệu cao cấp và sang trọng. Điểm nhấn nội thất chính là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vát cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong lớp vỏ hợp kim ma-giê thanh lịch, điều khiển hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho hành khách trên xe. Tùy chọn trên tất cả các mẫu xe, hệ thống lọc không khí ion trong cabin cải thiện chất lượng không khí bên trong thông qua công nghệ Na-nô, giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và mùi khó chịu. Hệ thống này cũng có tính năng lọc PM2.5, giúp lọc các hạt siêu mịn.

Khoang lái Jaguar XF mới là sự thay đổi mới táo bạo, năng động hơn và tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng điều khiển trung tâm thể thao mới, nhanh hơn về mặt cấu hình, kéo dài tới bảng điều khiển kết hợp tùy chọn bộ sạc thiết bị không dây.

Jaguar XF mới được trang bị động cơ xăng Ingenium 4 xi-lanh, hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau hoặc dẫn động toàn phần với các tùy chọn động cơ: xăng tăng áp 2.0 lít, công suất 250 mã lực, hoặc động cơ xăng tăng áp 2.0L, công suất 300 mã lực.

Mẫu SUV F-Pace mới được trang bị động cơ mới. Với một loạt các trang bị có sẵn, bao gồm cả hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản và tùy chọn hệ thống truyền động chủ động thông minh. Xe có hai phiên bản động cơ gồm: động cơ xăng 2.0L tăng áp, 4 xy-lanh, công suất 250 mã lực và động cơ xăng điện 3.0L MHEV, 6 xy lanh, siêu nạp điện, công suất 400 mã lực.

Ghế ngồi được thiết kế mới với vật liệu sang trọng, đặc biệt, táp-lô trung tâm được bọc da và bảng điều khiển người lái tạo cảm xúc mãnh liệt. Ghế được thiết kế đệm rộng hơn, có chức năng mát-xa mới và tăng diện tích hoạt động của các chức năng sưởi ấm và làm mát.

Cả hai mẫu xe đều được trang bị hệ thống âm thanh Meridian, cùng công nghệ thông tin giải trí Pivi Pro có tính năng tiêu chuẩn của Apple CarPlay® và cho phép khách hàng kết nối hai điện thoại cùng lúc qua Bluetooth. Android Auto™ cũng có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn. Tùy chọn sạc thiết bị không dây cho phép người ngồi trong xe sạc nhanh tương thích với điện thoại thông minh.

Đi cùng với công nghệ kết nối hiện đại, Jaguar XF và F-Pace còn được nhiều công nghệ an toàn khác.

Tại thị trường Việt Nam, Phú Thái Mobility nhập khẩu và phân phối mẫu Jaguar XF với hai phiên bản:

  • XF 2.0 R-Dynamic SE:                       3.119.000.000 VNĐ
  • XF 2.0 R-Dynamic SE (300 mã lực): 3.499.000.000 VNĐ

và F-Pace mới với  4 phiên bản:

  • F-PACE 2.0L:                           3.489.000.000 VNĐ
  • F-PACE 2.0L SE:                      3.859.000.000 VNĐ
  • F-PACE 2.0L R-Dynamic SE: 3.999.000.000 VNĐ
  • F-PACE 3.0L SE:                      4.919.000.000 VNĐ

Ngoài các phiên bản với cấu hình có sẵn như trên, khách hàng cũng có thể đặt mua các phiên bản cá nhân hóa theo sở thích cá nhân. Tại Jaguar Việt Nam, giá bán bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Hiện Jaguar XF và F-Pace mới đã có mặt và được trưng bày tại các đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.