Mitsubishi Attrage ra mắt thêm phiên bản CVT Premium, giá 485 triệu đồng

1.042

(XE-VIETNAM.COM) – Sau khi giới thiệu 2 phiên bản Attrage CVT và Attrage MT vào đầu năm 2020, Mitsubishi Attrage đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế và tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng, ngày 22/2/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu phiên bản New Attrage CVT Premium với nhiều nâng cấp giá trị.

Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản New Attrage CVT Premium, hoàn thiện hơn danh mục sản phẩm để tăng thêm sự lựa chọn của khách hàng về một mẫu xe Sedan thương hiệu Nhật Bản – nhập khẩu, tiện nghi hơn, an toàn hơn và giá trị hơn.

New Attrage CVT Premium vẫn sở hữu những ưu điểm nổi trội như chi phí đầu tư – sử dụng hợp lý, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nay được nâng cấp thêm hàng loạt trang bị an toàn và tiện nghi hiện đại.
Khoang để hành lý của Attrage có dung tích lớn (450 lít) có thể chứa đựng nhiều hành lý đáp ứng hoàn hảo nhu cầu chuyên chở hàng ngày hay những chuyến đi cuối tuần của gia đình.

New Attrage CVT Premium được bổ sung thêm hàng loạt hệ thống an toàn hỗ trợ người lái tối đa như: Hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), chức năng nhắc nhở thắt dây an toàn cho hàng ghế phía trước.

Với mức giá hấp dẫn 485 triệu đồng, khách hàng đặt mua xe trong giai đoạn pre-booking sẽ được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, trị giá lên đến 24 triệu đồng từ nay đến hết 28/02/2021.

Đồng thời, New Attrage CVT Premium sở hữu nhiều trang bị an toàn chuẩn mực khác như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cơ cấu căng đai tự động, túi khí đôi, móc ghế an toàn cho trẻ em ISO-FIX, Camera lùi,… nhằm giúp cho người lái dễ dàng quan sát và tự tin hơn trước các điều kiện giao thông phức tạp.

Ăng ten vây cá trên New Attrage.

Khung xe RISE là “chìa khóa” giúp Attrage 2020 luôn duy trì tính an toàn ở mức tối ưu và giúp giảm tối đa trọng lượng xe. Cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, khung xe RISE vừa hạn chế tác động lên người bên trong xe khi có va chạm, vừa đem đến sự vững chắc khi vào cua hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

New Attrage CVT Premium sở hữu hàng loạt tiện ích hữu dụng mới hứa hẹn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời với không gian rộng rãi, tinh tế cùng những trang bị hàng đầu phân khúc.

Bên trong nội thất, luôn lấy người dùng làm trung tâm, để đem lại sự thoải mái từ những chi tiết nhỏ nhất, New Mitsubishi Attrage CVT Premium được trang bị thêm các tiện nghi như: Cảm biến tự động bật/tắt đèn chiếu sáng phía trước không chỉ mang đến sự hiện đại, đẳng cấp mà mang đến nhiều sự tiện lợi cho người lái; Chức năng gạt mưa tự động, hệ thống sẽ tự động bật/tắt cần gạt mưa cũng như điều khiển tốc độ gạt mưa phù hợp, đảm bảo tầm nhìn luôn tốt nhất trong các điều kiện thời tiết xấu, giúp người lái có được tầm nhìn tốt hơn và tập trung hơn khi lái xe.

Hệ thống Kiểm soát hành trình (Cruise Control) hỗ trợ người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ và giúp việc lái xe trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn, đặc biệt là trên cao tốc và các hành trình dài.
Không gian nội thất của Attrage rộng rãi, có chiều dài lên đến 2.002mm dẫn đầu trong phân khúc, đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cao nhất cho hành khách.
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu chính là tiêu chí quan trọng nhất về vận hành mà khách hàng phân khúc sedan cỡ nhỏ quan tâm, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.

New Attrage CVT Premium có mức giá niêm yết hấp dẫn 485.000.000 triệu đồng. Đây là mức giá thích hợp dành cho khách hàng mua xe lần đầu. Đặc biệt, trong giai đoạn từ nay đến hết 28/02/2021, khách hàng đặt mua xe sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá lên đến 24 triệu đồng.

Cùng với việc bổ sung thêm phiên bản Attrage CVT Premium, Mitsubishi Motors Việt Nam hiện đang phân phối ở Việt Nam 3 phiên bản với màu sắc: xám, đỏ, trắng:

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.