Honda City thế hệ thứ 5 sắp ra mắt thị trường Việt Nam

1.125

(XE-VIETNAM.COM)  – Honda City thế hệ mới được dự kiến ra mắt vào ngày 9/12/2020 với ba phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc (tùy phiên bản) và giao đến tay khách hàng từ tháng 1/2021. Từ ngày 26/10/2020, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

Sau Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia và Philippines, Việt Nam sẽ là thị trường thứ 5 ra mắt Honda City thế hệ mới. Với mong muốn mang lại cho người dùng trong nước trải nghiệm hoàn toàn mới cùng mẫu xe này, Honda Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Honda City thế hệ thứ 5 tới khách hàng Việt Nam vào ngày 9/12/2020 với ba phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà, Ghi bạc, Titan, Đỏ, Xanh đậm và Đen ánh (tùy phiên bản).

Về thiết kế, Honda City mới gây ấn tượng với những thay đổi về ngoại thất. Thiết kế với trọng tâm xe được hạ thấp, mang đến một kiểu dáng đậm chất thể thao.

So với phiên bản hiện tại, City mới có kích thước dài, rộng hơn, tạo ra một không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khoảng để chân ấn tượng có được nhờ những thay đổi tinh tế trong thiết kế ngoại, nội thất.

Honda City thế hệ thứ 5 cũng sở hữu những nâng cấp về tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch và thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Về vận hành, Honda City thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ 1.5L DOHC mới với công suất tối đa cao nhất phân khúc giúp chiếc xe có được khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm lái thú vị, vốn là đặc điểm làm nên thương hiệu Honda Ôtô cùng hàng loạt tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến khác.

Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) cho Honda City. Bản RS còn sở hữu ngoại hình thể thao đi cùng những tiện nghi hàng đầu phân khúc như hệ thống âm thanh 8 loa, chức năng khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số trên tay lái,…

Honda City thế hệ mới được lắp ráp, phân phối chính hãng tại Việt Nam và dự kiến sẽ giao đến tay khách hàng từ tháng 1/2021. Từ ngày 26/10/2020, khách hàng có thể đặt xe tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.