Các mẫu xe BMW dòng X có giá bán mới từ tháng 8

928

(XE-VIETNAM.COM) – Thaco vừa công bố giá bán mới cho các mẫu xe BMW dòng X tại thị trường Việt Nam. Với mức giá ưu đãi này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu những mẫu xe SAC/SAV của thương hiệu Đức.

BMW X là những mẫu xe gầm cao với thiết kế mạnh mẽ, đa dụng và mang cá tính riêng biệt, gồm các mẫu SAV (Sports Activity Vehicle) và SAC (Sports Activity Coupe) theo cách đặt tên của BMW.

Trong tháng 8, các mẫu xe thuộc dòng X được Thaco áp dụng giá bán mới, tạo cơ hội để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu xe sang với mức giá hợp lý.

X1 là chiếc xe gầm cao đại diện cho sự can đảm vượt mọi thử thách, đồng thời là mẫu xe SAV đa dụng lý tưởng cho những gia đình trẻ và hiện đại.

Cụ thể, BMW X1 có mức giá mới 1,549 tỷ đồng, BMW X3 với giá từ 2,279 tỷ đồng và BMW X5 có giá từ 4,099 tỷ đồng. Ba mẫu xe SAV này không chỉ đa dụng và tiện nghi mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nội thất sang trọng.

Các mẫu xe còn lại gồm: BMW X2, X4 và X6 thuộc nhóm SAC với thiết kế cá tính thể thao có giá bán mới lần lượt là 1,729 tỷ đồng cho X2, 2,799 tỷ đồng cho X4 và 3,529 tỷ đồng cho X6.

Đứng đầu trong các mẫu xe dòng X chính là BMW X7 – mẫu SAV full-size 7 chỗ đầu tiên của BMW với những tiện nghi sang trọng và đẳng cấp bậc nhất trong phân khúc. Mẫu SAV đầu bảng của BMW với tên gọi “The President – Nhà lãnh đạo” hiện được phân phối với mức giá 6,689 tỷ đồng.

BMW X5 là mẫu xe khai sinh ra dòng X Series của BMW. Đây cũng là một trong những mẫu xe gặt hái nhiều thành công về mặt doanh số nhất cho BMW.

Việc áp dụng giá mới cho các xe dòng X trong tháng 8 tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe sang gầm cao BMW. Thêm vào đó, BMW hiện đang triển khai chương trình lái thử xe tại nhà và thường xuyên thực hiện các chương trình bảo dưỡng lưu động như BMW Mobile Service, BMW Service Clinic cho các khách hàng ở khu vực chưa có xưởng dịch vụ BMW chính hãng.

Như vậy, khách hàng vừa có thể sở hữu xe với mức giá tốt hơn, vừa an tâm trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng chính hãng. Để biết thêm thông tin về giá bán mới của các mẫu xe BMW, khách hàng có thể gọi hotline 19001101 hoặc liên hệ showroom BMW gần nhất.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.