Kia Seltos ra mắt thị trường Việt Nam, giá ưu đãi từ 589 triệu đồng

846

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe SUV đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới của Kia vừa được Thaco ra mắt sáng nay (22/7). Kia Seltos có vẻ ngoài hiện đại, kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp, tạo ấn tượng với tính năng, trang bị hữu dụng và công nghệ, tiện ích tiên tiến. Xe được lắp ráp tại nhà máy Thaco ở Chu Lai (Quảng Nam) với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 589 triệu đồng cho các khách hàng đầu tiên. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 9/2020.

Kia Seltos có thiết kế khá đẹp mắt. Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn LED có kết cấu đa tầng độc đáo cùng họa tiết điêu khắc hoa văn kim cương mang đến vẻ ngoài sang trọng cùng phong cách mạnh mẽ và hiện đại.

Chiều dài cơ sở của Kia Seltos lên đến 2.610 mm, lớn hơn các mẫu xe khác trong phân khúc, đem lại không gian nội thất rộng rãi, thoải mái nhất.

Hông xe với những đường gân dập nổi kết hợp cùng đường viền mạ chrome và ốp vòm tạo dáng vẻ năng động, mạnh mẽ và thể thao.

Đặc biệt, tô điểm cho ốp trang trí cột C là viền chân kính mạ chrome sắc sảo tạo nên nét chấm phá đặc trưng theo xu hướng thiết kế mới hiện nay. Mâm xe với kích thước 17’’ được tạo hình độc đáo với họa tiết pha lê.

Cụm đèn trước với công nghệ full LED và đèn định vị “Heart – Beat” độc đáo, đèn sương mù hình khối băng.
Phần đuôi xe nổi bật với thiết kế hình khối tạo nên sự vững chãi và cứng cáp với ống xả kép mạ Chrome.
Để tăng thêm sự vững chắc và cân đối phía sau, xe còn trang bị dải đèn LED với hiệu ứng ánh sáng theo phương ngang, liền mạch với đường mạ chrome, tôn lên vẻ đẹp hiện đại và năng động cho Kia Seltos.

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe đạt 190 mm giúp Kia Seltos thực sự là một mẫu xe linh hoạt và cơ động trong mọi điều kiện địa hình mà vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, thể thao năng động của một chiếc SUV thành thị.

Với kích thước nổi trội, Kia Seltos sỡ hữu không gian bên trong rộng rãi cùng các trang bị công nghệ tối ưu, tiện nghi cho người sử dụng.
Trang bị ghế và nội thất bọc da mềm mại với nhiều màu sắc, họa tiết sắc nét tạo nên không gian nội thất sang trọng và thoải mái cho người dùng.
Không chỉ tập trung ở người lái, Kia Seltos còn chiều lòng cả hành khách phía sau với nhiều trang bị duy nhất trong phân khúc như cửa gió điều hòa, hay tính năng điều chỉnh ngả lưng với góc ngả lưng từ 26-32 độ so với phương thẳng đứng, giúp hành khách ngồi sau có thể thoải mái trong suốt hành trình dài.

Ngoài ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện, Kia Seltos còn được trang bị thêm tính năng làm mát hàng ghế trước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tập trung hơn khi lái xe, nhất là lái xe trên hành trình dài.

Khoang hành lý có dung tích 433L thuận lợi hơn cho những chuyến du lịch với nhiều hành lý.

Kia Seltos mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi với cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng. Từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe đến hàng loạt các tính năng tiện ích dẫn đầu phân khúc như màn hình hiển thị thông tin 7’’, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25’’, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car Play đem lại sự khác biệt, ấn tượng hơn cả mong đợi.

Ngoài ra, hệ thống đèn Sound Mood Light chắc chắn sẽ làm ấn tượng những khách hàng là tín đồ của âm nhạc, với 6 chủ đề và 8 màu sắc thay đổi theo nhịp điệu, tạo ra cảm xúc và mang lại trải nghiệm thú vị.

Kia Seltos được trang bị động cơ 1.4L Turbo GDi, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, cho công suất 138 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 242Nm, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT).
Tại Việt Nam, Kia Seltos là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ và hộp số mới, hỗ trợ 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport và duy nhất trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

Kia Seltos được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn gồm: 6 túi khí, ABS, EBD, BA, ESP, kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Xe có 3 phiên bản khác nhau Premium, Luxury và Deluxe, 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính. Giá bán như sau:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.