VW Việt Nam hỗ trợ 50% phí trước bạ cho Tiguan Allspace

876

(XE-VIETNAM.COM) – Sau hàng loạt những ưu đãi giá trị dành cho khách hàng, VW Việt Nam tiếp tục mang đến chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho mẫu xe Tiguan Allspace, gồm hai phiên bản Luxury và Luxury S. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ hoặc tặng bảo hiểm vật chất khi mua hai phiên bản này, chương trình chỉ áp dụng trong tháng 7/2020.

Chương trình hỗ trợ cho phiên bản Luxury của Tiguan Allspace, cụ thể như sau:

Phiên bản Luxury – giá niêm yết từ 1,799 tỷ: hỗ trợ lên đến 50% phí trước bạ, tương đương 90 triệu đồng.

Phiên bản Luxury S – giá niêm yết 1,869 tỷ: hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất, tương đương 30 triệu đồng.

Chương trình diễn ra trong tháng 7.2020 trên toàn hệ thống đại lý VW toàn quốc.

VW Tiguan Allspace là mẫu SUV 7 chỗ được nhập khẩu nguyên chiếc. Với doanh số đứng đầu bảng xếp hạng xe SUV tại Châu Âu của năm 2019 (224.890 xe) và trở thành mẫu xe thành công nhất của tập đoàn VW trên toàn cầu cũng như dòng chủ lực của Volkswagen tại thị trường Việt Nam và đang tiếp tục được khách hàng dành nhiều sự quan tâm cũng như mong muốn sở hữu.

VW Tiguan Allspace Luxury là bản nâng cấp nối tiếp thành công của phiên bản Highline, giúp phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng – mong muốn sở hữu một mẫu xe phù hợp với yêu cầu về sự tiện nghi nâng cấp hơn.

Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.

Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.