banner 1

Honda Việt Nam giới thiệu MSX 125cc phiên bản mới

2.498

(XE-VIETNAM.COM) – Mẫu xe côn tay nhập khẩu MSX 125cc được Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới vào hôm nay (27/4). Xe nhập khẩu từ Thái Lan với giá bán 49,990 triệu đồng.

Vào năm 2014, Honda tự hào đưa mẫu xe minibike MSX 125cc toàn cầu thừa hưởng phong cách của xe “khỉ” về Việt Nam với kỳ vọng mang đến một xu hướng mới, góp phần vào việc nâng tầm phong cách của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ và giúp phong trào chơi xe như một thú vui lành mạnh được phổ biến rộng rãi hơn.

MSX 125cc thay đổi các tông màu hiện tại nhằm tăng vẻ trẻ trung cá tính cho người dùng.

Kể từ ngày ra mắt, MSX 125cc đã khuấy động phân khúc vốn còn khá mới lạ này tại Việt Nam. Khách hàng tìm đến MSX 125cc để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình khi làm chủ một mẫu xe có kích thước nhỏ gọn nhưng mang phong cách thiết kế của các dòng xe mô tô phân khối lớn.

Nhằm mang đến hình ảnh mới trẻ trung hấp dẫn hơn cho mẫu xe cá tính này cũng như gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, ngày 27/4/2020, HVN giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe MSX 125cc.

Điểm đặc biệt trong màu sắc của phiên bản mới lần này là sự vận dụng kỹ thuật phối hai gam màu trên thân xe, giúp cho tổng thể xe trở nên độc đáo và thu hút ánh nhìn hơn.
Đỏ Xanh, Vàng Đen và Trắng Đỏ là 3 màu mới trên MSX 125cc.

MSX 125cc được coi là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế mang tính đột phá nhất của Honda, thể hiện qua những tông màu đậm và tươi đan xen nhằm tạo hiệu ứng cao về mặt thị giác, tôn lên vẻ trẻ trung cho người lái.

Các màu hiện tại: Xanh (da trời) đen, Xanh (lá cây) đen, Đỏ đen và Cam đen được biến hóa một cách tinh tế để tạo nên một bộ sưu tập 3 màu xe mới. Những tông màu kết hợp vẫn giữ được sự đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn táo bạo, cá tính và trẻ trung trong việc thể hiện phong cách.

MSX 125cc duy trì phong cách thiết kế “chiến binh” đường phố ấn tượng cùng động cơ mạnh mẽ.
Mang đậm cá tính với thiết kế góc cạnh mới cùng đèn pha LED hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo, MSX 125cc nổi bật phong cách của một “chiến binh đường phố” thực thụ.

Phiên bản mới của MSX 125cc tiếp tục thừa hưởng phong cách ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố và hiện đại, vừa tạo sự linh hoạt khi di chuyển trong nội đô vừa mang lại cảm giác lái đầy “khí chất”.

Là mẫu xe được biết đến với sự bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, động cơ phiên bản mới MSX 125cc tiếp tục phát huy những ưu điểm đó. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Phiên bản mới của mẫu xe côn tay MSX 125cc được HVN nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ chính thức phân phối ra thị trường thông qua các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 10/5/2020 với mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn: 49.990.000 VNĐ với bộ sưu tập màu sắc: Đỏ Xanh, Vàng Đen và Trắng Đỏ.

HVN áp dụng chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho MSX 125cc.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.