Chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 11 của Mitsubishi Việt Nam

1.352

(XE-VIETNAM.COM) – Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội được sở hữu những mẫu xe của Mitsubishi, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 11 dành cho các mẫu xe Mitsubishi Attrage, Mirage, Outlander, Pajero Sport và Triton trên hệ thống Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc.

Theo đó, trong tháng 11, khách hàng mua Mitsubishi Attrage sẽ được tặng 750 lít nhiên liệu giá trị lên đến 15 triệu đồng. Khách hàng mua xe Mitsubishi Mirage cũng sẽ nhận được khuyến mại hấp dẫn giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Khi sở hữu xe Mitsubishi Outlander trong tháng 11 khách hàng sẽ được tặng bộ phụ kiện, 50% thuế trước bạ và camera 360 (tùy phiên bản) với tổng giá trị lên đến 91 triệu đồng.

Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport được ưu đãi giá đặc biệt hấp dẫn (tùy phiên bản) và bộ quà tặng cao cấp trị giá 13 triệu đồng (tùy phiên bản).

Đặc biệt, khách hàng mua xe Mitsubishi Triton trong tháng 11 cũng sẽ nhận được những khuyến mại hấp dẫn: tặng 1.000 L nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng khi mua Triton phiên bản 4×2 AT hoặc Triton 4×2 MT, và 1500 L nhiên liệu giá trị lên đến 30 triệu đồng khi mua xe Triton GLS 4×4 AT hoặc Triton 4×4 MT.

Giá bán lẻ và chương trình khuyến mại tháng 11 của Mitsubishi Attrage, Mirage, Outlander, Pajero Sport và Triton:

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.