banner 1

Mitsubishi Việt Nam bàn giao chiếc Xpander thứ 10.000 cho khách hàng

976

(XE-VIETNAM.COM) – Mitsubishi Motors Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc quan trọng với dòng xe Xpander. Sau 1 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Xpander đã đạt được doanh số bán hàng vô cùng ấn tượng với hơn 10.000 xe. Chiếc xe thứ 10.000 vừa được công ty này bàn giao cho khách hàng tại đại lý Isamco Bình Triệu, Tp.HCM hôm 30/8 vừa qua.

Chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander thứ 10.000 là anh Nguyễn Bá Tú, một khách hàng tại TP.HCM. Dịp này, Mitsubishi Việt Nam và Đại lý Isamco Bình Triệu cũng dành tặng cho vị khách hàng đặc biệt này những phần quà giá trị cũng như gói bảo dưỡng lên đến 50.000km.

Khách hàng Nguyễn Bá Tú (Tp.HCM) là chủ nhân của chiếc Xpander thứ 10.000.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 8/8/2018, đến thời điểm hiện tại sau 1 năm được giới thiệu, Xpander đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt với hơn 10.000 xe. Đây là con số ấn tượng, minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng Việt Nam với mẫu xe gia đình này, đồng thời cho thấy những nỗ lực không ngừng của Mitsubishi Motors Việt Nam trong việc cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ bán hàng chất lượng cho khách hàng Việt Nam.

Mẫu xe Xpander thu hút khách hàng bởi thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ tiếp theo với triết lý “Vẻ đẹp gắn liền với công năng”.

Lễ bàn giao xe diễn ra tại đại lý Mitsubishi iSamco Bình Triệu, Tp.HCM.

Ngoài ra, Xpander còn tạo được sự an tâm cho người sử dụng nhờ các hệ thống an toàn cao cấp như: Hệ thống phanh an toàn ABS-EBD, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA cho cả phiên bản hộp số sàn, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cơ cấu căng đai tự động,… Xpander đã vượt qua các bài kiểm tra an toàn khu vực với điểm số cao và được xếp hạng an toàn 4 sao theo tiêu chuẩn ASEAN CAP.

Xe có hai phiên bản: số sàn có giá 550 triệu đồng và số tự động có giá 620 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.