“Tận hưởng niềm vui” cùng Mitsubishi Outlander trong tháng 7

1.183

(XE-VIETNAM.COM) – Trong tháng 7/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) áp dụng chương trình ưu đãi “Tận hưởng trong niềm vui thích cùng Mitsubishi Outlander”. Theo đó, khách hàng tham gia lái thử tại hệ thống đại lý ủy quyền của MMV sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác.

Cụ thể, trong tháng 7/2019, khách hàng tham gia lái thử tại các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn có giá trị 5 triệu/ 10 triệu/ 15 triệu đồng.

Hơn thế nữa, các khách hàng mua xe Outlander trong thời gian này còn được tặng ngay Bộ quà tặng cao cấp và có cơ hội được tài trợ tham gia buổi giao lưu tại Đà Nẵng ngày 17-18/8/2019 cùng với các thành viên Câu lạc bộ Outlander Việt Nam.

Mitsubishi Outlander là mẫu crossover phong cách với linh kiện lắp ráp từ Nhật Bản. Mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mang tính tương lai “Dynamic Shield” là điểm nhấn mà Mitsubishi Motors Việt Nam đang phát triển cho các mẫu xe mới nhất hiện nay.

Khả năng cách âm là một ưu điểm vượt trội của Mitsubishi Outlander. Mẫu xe đã được đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ về cách âm nhất mà hãng từng chế tạo. Mitsubishi Motors Việt Nam đã bổ sung tới hơn 30 chi tiết chống ồn và cải thiện hệ thống giảm xóc, mỗi chi tiết sẽ đảm nhiệm từng nhiệm vụ riêng biệt nhằm loại bỏ hầu hết tiếng ồn từ thân xe, động cơ và môi trường bên ngoài.

Các vật liệu cách âm và hấp thụ âm được Mitsubishi bố trí khắp nơi trên thân xe từ trần xe, mui xe, sàn xe, chụp hai cửa, ron silicon trên cửa xe, dọc hai bên hông xe, chắn trước và sau, bọng dè trước và sau. Bên cạnh đó Mitsubishi Outlander còn được trang bị động cơ MIVEC tiên tiến kết hợp cùng hộp số CVT giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn.

Thiên Phúc (X&XH)

Comments are closed.