banner 1

Ford Việt Nam ra mắt dịch vụ cứu hộ 24/7 lần đầu tiên

1.008

(XE-VIETNAM.COM) – Ford Việt Nam lần đầu tiên chính thức ra mắt sản phẩm dịch vụ mở rộng “Hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7” – Roadside Assistance. Khách hàng sở hữu sản phẩm này có thể sử dụng không giới hạn các dịch vụ hỗ trợ trực tiếp mọi lúc mọi nơi khi gặp sự cố.

Dịch vụ Hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7 – Roadside Assistance, hỗ trợ khách hàng mọi nơi mọi lúc. Sản phẩm nằm trong gói dịch vụ mở rộng của Ford và được cung cấp bởi Allianz – đối tác toàn cầu của Ford.

Trong thời gian tới, sản phẩm Roadside Assistance sẽ được tặng cho tất cả khách hàng mua xe mới trong khoảng thời gian từ 12/6/2019 đến 31/12/2019 tại bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng của Ford.

Gói sản phẩm dịch vụ mở rộng Roadside Assistance bao gồm 4 dịch vụ: Hỗ trợ kích bình ắc quy lưu động không giới hạn số lần, hỗ trợ thay lốp dự phòng (áp dụng với trường hợp xe có sẵn lốp dự phòng) không giới hạn số lần, hỗ trợ 5 lít nhiên liệu khi xe hết nhiên liệu và hỗ trợ kéo xe miễn phí về đại lý gần nhất (không áp dụng với trường hợp xe bị tai nạn) không giới hạn số lần và khoảng cách.

Bốn dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí 1800-6234.

Bên cạnh dịch vụ mới này, Ford Việt Nam vẫn luôn cung cấp nhiều chương trình hậu mãi và các gói sản phẩm dịch vụ mở rộng hấp dẫn khác dành cho khách hàng sở hữu xe Ford bao gồm: gói Bảo hành mở rộng, gói bảo dưỡng định kỳ trọn gói, thẻ dầu nhớt và lọc dầu. Đặc biệt với khách hàng đang sở hữu xe Ford khi mua thêm chiếc xe Ford kế tiếp trong năm 2019 sẽ được tặng thêm 1 thẻ mua dầu nhớt và lọc dầu với tối đa 3 lần thay dầu trong 18 tháng.

Bảo Thạch (X&XH)

Comments are closed.