banner 1

Jaguar XE ra mắt phiên bản nâng cấp mới 2019

(XE-VIETNAM.COM) - Hãng xe Anh quốc Jaguar vừa giới thiệu mẫu xe XE phiên bản nâng cấp mới 2019. Các thay đổi đáng chú ý trên phiên bản nâng cấp gồm có nội thất, ngoại thất và một số công nghệ mới. Khách hàng có thể chọn các phiên bản S, SE và HSE, mỗi phiên bản đều có gói trang bị tùy chọn R-Dynamic cùng các gói tùy chọn mang tính cá nhân hóa tối đa cho khách hàng.

4.209

Jaguar XF có thêm phiên bản đặc biệt Chequered Flag Edition

Thiết kế ngoại thất được nâng cấp mang lại cho XE một cá tính rõ ràng và quyết đoán hơn, với các đường nét thiết kế hiện đại được lấy cảm ứng từ chiếc xe thể thao F-Type. XE mới rộng hơn và thấp hơn phiên bản tiền nhiệm, các hốc gió trước lớn hơn.

Đèn pha LED hoàn toàn mới với dải đèn LED ban ngày biểu trưng chữ “J” nổi bật.

Để đạt định hướng về một mẫu xe có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, các phiên bản R-Dynamic bổ sung các đặc điểm mới ở phần ngoại thất bao gồm các chi tiết được lấy cảm hứng từ cánh máy bay, đường viền kéo dài đến tận đuôi xe và kiểu mâm xe mới.

Ở phần nội thất, tinh thần thể thao được tiếp nối với thiết kế ghế ngồi của xe thể thao với màu chỉ khâu tương phản, lẫy sang số màu crôm mờ và ốp bậc cửa R-Dynamic.

Ảnh hưởng của chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi hàng đầu của Jaguar cũng được thể hiện rõ khi XE được trang bị cần số thể thao SportShift và công tắc điều khiển JaguarDrive chia sẻ với F-Type cùng với bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại.

Nội thất hoàn toàn mới được thiết kế đẹp mắt áp dụng rộng rãi các vật liệu mềm, tấm trang trí cao cấp và các tấm ốp cửa hoàn toàn mới giúp cải thiện khả năng ứng dụng và thực tế. Nội thất sang trọng và ứng dụng công nghệ cao của XE mới mang lại sự thoải mái, chất lượng cao hơn và đảm bảo sự kết nối cho toàn bộ hành khách trong xe. Mọi khía cạnh trong cabin đã được tăng cường nhằm gia tăng sự tiện nghi, cải thiện khả năng sắp xếp hành lý và các vật dụng cũng như sự thoải mái cho hành khách.

XE cũng sở hữu vô lăng thiết kế mới thừa hưởng từ mẫu xe chạy điện I-Pace, với cụm phím bấm điều khiển cảm ứng và các biểu tượng chức năng được ẩn, chỉ hiển thị khi cần thiết.

XE mới cũng trở nên thông minh và đảm bảo khả năng kết nối hơn bao giờ hết. Màn hình cảm ứng đôi chia sẻ với I-Pace, cũng được trang bị lần đần tiên trên XE, cung cấp khả năng điều khiển trực quan thông qua hai màn hình độ phân giải cao. Công nghệ sạc không dây và công nghệ cài đặt thông minh cũng lần đầu xuất hiện trên XE.

Đèn pha LED hoàn toàn mới với dải đèn LED ban ngày biểu trưng chữ “J” nổi bật.
Phần đuôi xe cũng được nâng cấp với thiết kế cản sau mới và đèn hậu LED thanh thoát hơn với các chi tiết được làm mới.

XE là mẫu xe tiên phong trong phân khúc được trang bị gương chiếu hậu điện tử giúp cải thiện khả năng an toàn và tiện nghi, đảm bảo người lái không bị cản trở tầm nhìn ở phía sau. Nhờ camera góc rộng, hệ thống đưa hình ảnh phía sau xe lên màn hình độ nét cao tích hợp trên gương chiếu hậu bên trong xe, giúp việc quan sát không bị cản trở bởi hành khách ở hàng ghế sau hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Cấu trúc thân xe bằng nhôm của Jaguar XE tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp cảm giác lái XE nhanh nhẹn, an toàn và hiệu quả vượt trội. Nhôm chiếm đến 75% vật liệu chế tạo thân xe.

Là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản XE, chế độ Dynamic khuếch đại tích cách thể thao, với khả năng sang số nhanh hơn, phản ứng sắc nét với chân ga và gia tăng cảm giác vô lăng.

Phiên bản XE động cơ xăng 2.0L 300 mã lực cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây.

XE mới được trang bị hộp số tự động cho tất cả các phiên bản với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

XE mới có sẵn các lựa chọn động cơ Ingenium chạy xăng và động cơ dầu kinh tế, thân thiện với môi trường. Động cơ xăng Ingenium 2.0L mang đến hai dải công suất cực đại 250 mã lực và 300 mã lực, trong khi động cơ dầu Ingenium 2.0L 180 mã lực kinh tế, mang lại mô men xoắn cực đại 430 Nm và tiêu thụ nhiên liệu từ 4,9 lít/100 km trên đường cao tốc.

Phiên bản XE cơ bản được trang bị hộp số tự động, mâm đúc 18”, ghế ngồi bọc da điều chỉnh điện, đèn pha và đèn hậu công nghệ LED với các chi tiết biểu trưng, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi và hệ thống giữ làn đường.

Jaguar XE mới đã sẵn sàng để đặt hàng tại www.jaguar.com, với giá bán lẻ từ 33.915 Bảng tại thị trường Anh.

Khách hàng có thể chọn các phiên bản S, SE và HSE, mỗi phiên bản đều có thể lựa chọn gói trang bị R-Dynamic. Ngoài ra, XE còn mang đến các gói trang bị tùy chọn mang đến sự cá nhân hóa tối đa cho khách hàng.

Tại trị trường Việt Nam, Jaguar XE chỉ được nhập khẩu và phân phối các phiên bản động cơ xăng Igenimum. Giá bán lẻ dự kiến sẽ được sớm công bố trong thời gian tới.

Thiên Phúc (X&XH)

Jaguar XF có thêm phiên bản đặc biệt Chequered Flag Edition

 

 

Comments are closed.