MINI phiên bản mới 2019 chính thức có mặt tại Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) - MINI vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của các dòng xe MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa và MINI Convertible với các điểm nhấn thiết kế mới, tăng thêm cảm giác lái và bổ sung các trang bị tuỳ chọn. Các phiên bản mới này đã có mặt tại Việt Nam và sẽ được bán ra từ tháng 1/2019.

1.457

MINI sắp giới thiệu ba phiên bản mới tại Việt Nam

Ở phiên bản mới lần này, MINI nâng cấp đèn pha tròn đặc trưng với khả năng chiếu sáng thấp và cao tùy chỉnh theo mỗi cung đường. Đèn LED ban ngày kết hợp với đèn báo rẽ tạo nên diện mạo mạnh mẽ hơn với đường viền bao quanh toàn bộ đèn pha.

Cụm đèn hậu cũng được thiết kế đặc biệt hơn với biểu tượng Union Jack – nét đặc trưng đến từ Anh quốc.

Logo MINI mới với thiết kế đơn giản, chân thật mà không mất đi sự cổ điển vốn có của thương hiệu MINI. Biểu tượng mới như 1 cầu nối trao thông điệp và bản sắc của MINI đến khách hàng: luôn phát triển những yếu tố sẵn có dựa trên những giá trị hình thành nên MINI như cảm giác lái go-kart, thiết kế đặc trưng và mức độ bền bỉ.

Đặc biệt, MINI còn bổ sung thêm tùy chọn 3 màu hoàn toàn mới là: Emerald Grey, Starlight Blue và Solaris Orange.

Các phiên bản mới có mâm hợp kim thiết kế kiểu Propeller Spoke 17 inch  trở thành trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe này. Không dừng lại ở đó, MINI còn đưa ra 1 thiết kế tùy chọn thiết kế kiểu Rail Spoke 17 inch trên chiếc MINI 3 Cửa phiên bản mới.

Mâm hợp kim thiết kế kiểu Propeller Spoke 17 inch.

Bên trong nổi thất, MINI tạo sự bất ngờ tới khách hàng với những tuỳ chọn chất liệu da bọc Chester cao cấp và đường viền nội thất Malt Brown mới tạo nên điểm nhất phong cách cá nhân hóa của MINI.

MINI cung cấp thêm tùy chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black.

Vô lăng mới được tích hợp thêm các nút bấm đa chức năng. Màn hình màu 6,5 inch được trang bị tiêu chuẩn.Thiết kế tùy chọn Piano Black chẳng những xuất hiện trên bề mặt cửa chính và bảng điều khiển trung tâm, mà còn là dải trang trí chiếu sáng trên bảng điều khiển ở phía ghế ngồi hành khách phía trước.

Mặt sau xe cũng được thiết kế kiểu Piano Black kèm hoạ tiết Union Jack . Dải trang trí chiếu sáng có cùng tông màu đèn nội thất, được tuỳ chỉnh bởi người lái trong gói MINI Excitement Package.

MINI phiên bản mới mang đến cảm giác lái tuyệt vời hơn cùng tiêu thụ nhiên liệu ít hơn. MINI nâng cấp khối động cơ TwinPower Turbo, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả. Nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn vì được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon. Ngoài ra, tất cả các động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar và các bộ tăng áp được làm từ vật liệu chịu nhiệt cao.

Các phiên bản Cooper S đều được trang bị động cơ 2.0L, trong khi phiên bản MINI One là động cơ 1.5L.

Hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport có lẫy chuyển số bán tự động trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn trên MINI phiên bản mới.  Hộp số ly hợp kép là sự kết hợp hai hệ truyền động riêng biệt thành một khối mang lại cảm giác lái thể thao hơn và tạo ấn tượng với mô-men xoắn cực đại đến 320 Nm với tuổi thọ lâu hơn. Hệ thống truyền động cho phép tăng tốc và sang số cực kì êm mượt mà không làm hụt mô-men xoắn với sự chuyển đổi chính xác trong nháy mắt, đảm bảo khả năng vận hành êm ái và nhanh nhạy hơn.

Cần số thiết kế mới.

Trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm hệ thống âm thanh với bảng điều khiển trung tâm màn hình 6,5 inch cảm ứng, tích hợp với điện thoại di động thông qua Bluetooth. Xe trang bị thêm tuỳ chọn Radio MINI Visual Boost. Ngoài ra, điều hướng và dữ liệu của camera trước giờ đây có thể được tích hợp trong bảng điều khiển, cho phép người lái dễ dàng kiểm soát các tình huống xảy ra trên đường đi.

Gói trang bị tiêu chuẩn MINI Excitement Package bao gồm 1 đèn nhỏ tích hợp trong kính chiếu hậu bên ngoài phía người lái, giúp trình chiếu tùy chọn logo MINI xuống mặt đất mỗi khi xe mở hoặc đóng cửa.

*Giá bán các phiên bản mới MINI 2019:

Thiên Phúc (TGX)

MINI sắp giới thiệu ba phiên bản mới tại Việt Nam

 

Comments are closed.