Audi Việt Nam triệu hồi 103 xe A6 để sửa lỗi túi khí Takata

(XE-VIETNAM.COM) - Túi khí của nhà sản xuất Takata trên xe Audi A6 tại vị trí phía trước ghế phụ nếu được kích hoạt thì cụm bơm khí có thể bị vỡ hoặc nứt gây nguy hiểm cho hành khách, chính vì thế Audi AG yêu cầu các nhà phân phối trên toàn cầu phải triệu hồi các xe bị ảnh hưởng để sửa chữa và thay thế.

2.828

Lỗi nẹp mạ crôm trên ốp loa ở cửa, Audi triệu hồi 89 xe tại Việt Nam

Theo yêu cầu của Audi AG, Audi Việt Nam thông báo sẽ triệu hồi 103 xe A6 do lỗi túi khí Takata do trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện túi khí phía trước ghế phụ trong một thời gian nhất định cụm bơm khí có thể bị vỡ hoặc nứt khi túi khí phía trước ghế phụ được kích hoạt.

Điều này có thể làm cho những mảnh kim loại nhỏ của vỏ cụm bơm khí có thể bị văng ra, xuyên qua vỏ túi khí và có khả năng gây thương tích cho người ngồi ở hàng ghế phụ.

Hiện Audi Việt Nam cho biết chưa có trường nào nào xảy ra sự cố.

Toàn bộ các xe Audi A6 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 1/1/2009 đến 1/12/2011 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được Audi liên lạc trực tiếp với chủ xe để tiến hành sửa chữa. Thời gian khoảng 1 tiếng cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại giao).

Bảo Thạch (TGX)

Lỗi nẹp mạ crôm trên ốp loa ở cửa, Audi triệu hồi 89 xe tại Việt Nam

Comments are closed.