Total Việt Nam ra mắt sản phẩm dầu nhớt mới cho xe tay ga

(XE-VIETNAM.COM) – Một sản phẩm dầu nhờn công nghệ tổng hợp mới dành cho động cơ xe tay ga Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 vừa được Total chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào sáng nay (15/9), tại TTTM SC Vivo City, Quận 7, Tp.HCM.

1.303

Khai trương trung tâm Total Quartz Autocare Phạm Gia tại Tp.HCM

Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 là sản phẩm được Total nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore về thị trường Việt Nam dành cho động cơ xe 4 thì như các dòng xe tay ga cao cấp và xe hai bánh sử dụng hộp số vô cấp.

Đây là loại dầu nhớt với công nghệ tổng hợp mới giúp bảo vệ tối đa cho xe tay ga, đảm bảo sự ổn định của động cơ trong mọi điều kiện vận hành, mang lại hiệu suất vượt trội.

Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 thuộc dòng dầu nhờn công nghệ tổng hợp giúp bổ sung đầy đủ danh mục sản phẩm của Total tại Việt Nam bên cạnh các sản phẩm dầu gốc tổng hợp, dầu khoáng, dầu khoáng cao cấp.

Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ – tiêu chuẩn mới nhất của ngành, giúp dầu nhờn nâng cao chức năng bảo vệ động cơ ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng được tiêu chuẩn JASO MB của Nhật Bản dành cho xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giúp giảm thiểu đáng kể những tổn thất về công suất cho động cơ.

Ông Stephane Pastor, GĐ Kinh doanh và Tiếp thị Total Việt Nam (thứ hai, từ trái qua): “Với sản phẩm này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những hành trình êm mượt và an tâm cho khách hàng”.

Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn được bổ sung phụ gia chống oxy hóa giúp trung hòa và làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu bôi trơn, giữ cho dầu không bị cô đặc và đảm bảo chất lượng, giúp động chống mài mòn và rỉ sét.

Ông Stephane Pastor, GĐ Kinh doanh và Tiếp thị Total Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng yêu cầu khắt khe với sản phẩm dầu nhờn dành cho xe tay ga. Họ đòi hỏi sản phẩm phải bảo vệ cách hiệu quả, toàn diện và giúp tăng tuổi thọ động cơ. Hiểu điều này, Total đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 đáp ứng yêu cầu của thị trường”.

Đại diện Total Việt Nam phân tích chỉ số 10W-40 trên sản phẩm mới.

Dịp này, Total còn thiết kế một không gian trải nghiệm sản phẩm dành cho khách hàng tại sảnh chính của Trung tâm thương mại SC Vivo City, Q.7, Tp.HCM. Khách hàng tham quan và tham gia các hoạt động tại đây sẽ có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm bằng công nghệ tương tác kỹ thuật số hiện đại.

Chương trình diễn ra từ ngày 15 – 16/9/2018.

Thiên Phúc (TGX)

Khai trương trung tâm Total Quartz Autocare Phạm Gia tại Tp.HCM

Total ra mắt dòng dầu nhớt cao cấp Hi-Perf

Comments are closed.