Khách hàng Audi Việt Nam được “chăm sóc toàn diện” trong tháng 9

(XE-VIETNAM.COM) – Tuần lễ chăm sóc xe toàn diện là chương trình nhằm giúp khách hàng tại Việt Nam có cơ hội được các chuyên gia kỹ thuật quốc tế của Audi hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật, diễn ra tại Tp.HCM và Hà Nội trong tháng 9 này.

1.321

Audi đánh dấu 10 năm “Quattro” tại Vietnam Motor Show 2018

Cụ thể, từ ngày 10 – 15.9.2018, chương trình sẽ diễn ra tại Audi Tp.HCM và từ 17 – 21.9.2018 tại Audi Hà Nội.

Tại sự kiện, chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng.

Đây là chương trình định kỳ 2 năm 1 lần được Audi Việt Nam thực hiện trong 10 năm qua.

Chuyên gia kỹ thuật quốc tế của Audi – Christian Holzapfel sẽ đảm nhận chương trình chăm sóc xe cho khách hàng tại Việt Nam trong tháng 9.2018.

Dịp này, các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất.

Audi Việt Nam cho biết, trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm.

Được biết, các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam luôn được hưởng chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số Km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ luôn được thực hiện nghiêm túc.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.