SUV đô thị Hyundai Kona sắp ra mắt tại Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) - Mẫu SUV đô thị hoàn toàn mới của Hyundai - Kona - sẽ chính thức ra mắt ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/8 tới đây. Lễ ra mắt sẽ diễn ra tại nhà máy Hyundai Thành Công ở Ninh Bình.

1.171

Hyundai KONA – mẫu SUV đô thị hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Hyundai Kona là mẫu xe thứ 4, cùng với Tucson, Santa Fe và Santa Fe Sport, được phát triển theo chuỗi sản phẩm SUV của Hyundai, mang tới thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc này.

Mẫu xe này chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào giữa tháng 6 năm ngoái, và đã được bán tại Hàn Quốc vào cuối tháng 6, sau đó là Mỹ và châu Âu.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona sẽ là đối thủ trực tiếp của Ford EcoSport.

Xe được thiết kế hiện đại, bắt mắt từ ngoại thất đến nội thất. Hyundai trang bị hai phiên bản động cơ cho Kona gồm động cơ xăng 2.0L và động cơ diesel 1.6L. Vẫn chưa rõ Hyundai Thành Công có phân phối phiên bản máy dầu tại Việt Nam hay không, vì phiên bản này chỉ dành riêng cho một số thị trường.

Hyundai Kona được thiết kế với điều kiện vận hành chủ yếu trong đô thị và một số cung đường off-road.

Xe sở hữu các kích thước hợp lí cùng chiều dài cơ sở lớn và các mặt cắt được thiết kế hợp lí về tính năng khí động học đem đến khả năng linh hoạt, nhanh nhẹn trong không gian hẹp đồng thời đảm bảo khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao.

Kona cũng được trang bị tính năng Drive Mode với 3 chế độ lái (Sports, Normal và Eco) được tối ưu hóa việc phân bổ momen xoắn cùng tỉ số truyền hộp số làm cho chiếc SUV cỡ nhỏ phù hợp với tất cả các yêu cầu về khả năng lái.

Với chế độ Sports, xe được tối ưu khả năng tăng tốc với chân ga có khả năng phản ứng sớm với những cú tăng ga, trong khi đó chế độ Eco tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với tỷ số truyền dài của các bước số.

Giá xe sẽ được công bố vào ngày ra mắt chính thức.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.