banner 1

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất toàn cầu quý I/2018

(XE-VIETNAM.COM) - Tiếp nối thành công về doanh số xe bán ra trên toàn thế giới trong năm 2017, kết thúc Quý I/2018, Nissan X-Trail (với tên gọi Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục được vinh danh là “Chiếc xe SUV bán chạy nhất trên toàn thế giới” và “Chiếc xe bán chạy thứ năm toàn cầu” dựa trên số liệu cung cấp của Công ty Tư vấn ô tô quốc tế JATO Dynamics (nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô hàng đầu thế giới) .

5.091

Nissan X-Trail lọt vào Top chiếc crossover bán chạy nhất thế giới 2017

Theo thống kê của JATO Dynamics, trong quý I/2018, tổng số xe Nissan X-Trail bán ra tại 53 quốc gia là 260.301 chiếc. Với doanh số này thì Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và nằm trong Top 5 xe có doanh số tốt nhất toàn cầu.

Cũng theo nghiên cứu của JATO Dynamics, phân khúc SUV đang có mức tăng trưởng cao nhất, cụ thể trong 4 tháng đầu năm nay, thị phần phân khúc SUV tăng 34,2% so với mức tăng 30,9% cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, ở 40 thị trường được khảo sát, thị phần SUV đều đạt mức tăng trưởng hai con số.

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail nằm trong những xe đứng đầu về công nghệ với một loạt các tính năng như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).

Đặc biệt Nissan X-Trail còn được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i (trên phiên bản 2.5 SV 4WD) và ứng dụng công nghệ công nghệ hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và chế độ lái tiết kiệm (ECO Mode) vừa đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái mượt mà vừa cải thiện hiệu suất – tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Không những thế, Nissan X-Trail còn sở hữu hệ thống camera quan sát xung quanh xe – Around View Monitor lần đầu trang bị trong phân khúc Crossover vô cùng hữu ích khi lùi xe, giúp người lái dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.