Chevrolet tổ chức trải nghiệm Colorado tại Hà Nội và Tp.HCM

(XE-VIETNAM.COM) - Chevrolet sẽ mời hơn 700 người yêu thích xe bán tải đến tham dự chương trình “Trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado mới” diễn ra từ ngày 14 - 22/7 tại Hà Nội và từ 4 - 19/8 tại Long An.

1.179

Chevrolet Colorado bổ sung động cơ mới, ưu đãi mua xe trong tháng 7

Chương trình Trải nghiệm bán tải Mỹ Chevrolet Colorado mới sẽ tạo cơ hội cho các khách hàng tiềm năng từ 5 đại lý tại Hà Nội và 7 đại lý tại Tp.HCM đến lái thử mẫu xe Colorado High Country mới, trang bị động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT) công nghệ cao tại hai địa điểm: Đồng Mô, Hà Nội và trường đua HappyLand, Long An.

Mẫu Colorado vừa được bổ sung động cơ 2.5L VGT tiên tiến, bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm (CPA) mới cho trải nghiệm lái tinh tế hơn, tính năng khóa an toàn 2 nấc và 2 màu ngoại thất mới. Chính vì vậy, Colorado hứa hẹn sẽ đem lại cho người tham dự những trải nghiệm lái lý thú nhất trên cả cung đường bằng lẫn đường địa hình.

Những người tham dự sẽ được trải nghiệm Colorado mới trên đường bằng và đường địa hình.

Nếu như trải nghiệm đường bằng chủ yếu tập trung vào vai trò của các tính năng an toàn và công nghệ hỗ trợ người lái trên Colorado thì chặng đường địa hình với 7 thử thách lái khác nhau là nơi người tham gia có thể phô diễn bản lĩnh và kỹ năng của họ khi kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình của Colorado.

Thử thách vượt dốc đá tại Đồng Mô, Hà Nội.

Ngoài ra, trải nghiệm trở thành lái phụ cho các tay đua địa hình dành riêng cho những khách hàng muốn thử cảm giác thực của một cuộc đua địa hình. Các hướng dẫn viên lái xe chuyên nghiệp bao gồm những người chiến thắng trong các cuộc thi lái xe địa hình hàng đầu như Vietnam Off-road Cup (VOC) và King of Pick-up (KOP) sẽ thực hiện các bài trải nghiệm này.

Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam. Doanh số mẫu bán tải Mỹ biểu tượng này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016. Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Khách hàng có thể đăng ký tham gia lái thử xe bằng cách:

– Gọi đến hotline của Chevrolet Việt Nam: 1800 1058

– Truy cập trang web: http://www.chevrolet.com.vn/cars/colorado/colorado-new-trim.html

– Liên hệ với đại lý Chevrolet gần nhất.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.