“Hành trình từ trái tim” đã đi được một phần ba chặng đường

(XE-VIETNAM.COM) – “Hành trình từ trái tim” - sự kiện lái xe xuyên Việt tặng sách cho 30 triệu thanh niên do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đi được 1/3 chặng đường với điểm dừng chân tại Nha Trang ngày 3/7.

1.421

Dàn siêu xe “Hành trình từ trái tim” đi xuyên Việt truyền cảm hứng “lập chí”

Không chỉ thu hút bởi dàn siêu xe, chương trình “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” tiếp tục trao tặng hàng chục ngàn sách quý trong tủ sách nền tảng đổi đời cho cá nhân, đối tác, cộng đồng tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa).

Sự kiện lần này quy tụ sự góp mặt của 11 chiếc siêu xe khác biệt đồng hành cùng dàn xe SUV Range Rover được độ lại.

Tại Tp. Nha Trang, tập đoàn Trung Nguyên Legend đã gửi tặng các bạn trẻ, cộng đồng, khách du lịch và các đối tác hàng chục ngàn cuốn sách quý nằm trong tủ sách nền tảng đổi đời. Rất đông các bạn trẻ đã hào hứng khi được tặng sách cũng như thưởng thức các loại cà phê mới của Trung Nguyên.

Sự kiện tối ngày 3/7 tại quảng trường 2/4 Nha Trang có sự xuất hiện của hoa hậu Ngọc Hân, hoa hậu Kỳ Duyên, á hậu Hoàng My và á hậu Mâu Thủy cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân thành phố biển xinh đẹp. Các người đẹp đã giao lưu ký tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên, tổ chức và cộng đồng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

Trong 2 ngày tại Nha Trang, chương trình đã trao tặng hơn 50.000 cuốn sách thông qua thư viện tỉnh, thư viện Tp. Nha Trang, Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang. Riêng chương trình tối 3/7 tại Quảng trường 2/4 đã trao tặng 5.000 cuốn sách cho các cá nhân.

Các quyển sách được trao tặng là 5 trong hơn 100 đầu sách của tủ sách nền tảng đổi đời gồm 12 lĩnh vực căn bản nhất: khoa học, triết học, huyền học, y học, võ học, kinh tài học, chính trị học, đạo đức học, xã hội học, mỹ học, âm thanh học và ngôn ngữ học cho thanh niên Việt Nam trên mọi miền đất nước.

5 đầu sách quan trọng được tập đoàn Trung Nguyên Legend lựa chọn trao tặng trong hành trình lần này gồm: “Quốc gia khởi nghiệp” (Saul Singer và Dan Senor), “Đắc nhân tâm” (Dale Carnegie), “Nghĩ giàu, làm giàu” (Napoleon Hill), “Không bao giờ là thất bại. Tất cả là thử thách” (Chung Ju Yung) và “Khuyến học” (Fukuzawa Yukichi).

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách tại thành phố biển Nha Trang.

Đây là những cuốn sách kinh điển nhất của thế giới kể về bài học thành công của các quốc gia, các cá nhân được chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết lựa chọn để trao tặng đến 30 triệu Thanh niên Việt. Từ đó, giúp các bạn trẻ có thể rút ngắn con đường đến với thành công và có thể “Lập chí vĩ đại”, góp phần “Khởi nghiệp kiến quốc”.

Gửi gắm vào hành trình là từng cuốn sách quý, chứa đựng bí quyết thành công, lan tỏa tinh thần khát vọng lớn cho mỗi cá nhân nhằm đưa nước Việt trở nên vĩ đại, ảnh hưởng.

Hành trình từ trái tim do tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 nhằm gửi tặng đến cộng đồng, mà đặc biệt là 30 triệu thanh niên Việt nguồn tri thức từ những cuốn sách quý đổi đời, đồng thời khơi dậy tinh thần lập chí – vĩ đại – khởi nghiệp – kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt để kiến tạo một nước Việt hùng cường.

Chương trình tiếp tục di chuyển đến Lào Cai, sau đó là Buôn Mê Thuột và chặng cuối cùng là Cần Thơ – Cà Mau.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.