Honda Việt Nam giới thiệu Lead và SH300i 2018, bổ sung một số chi tiết

(XE-VIETNAM.COM) – Honda Việt Nam vừa công bố giới thiệu hai mẫu xe Lead và SH300i phiên bản mới 2018. Honda Lead được giới thiệu lần này là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm mẫu xe này có mặt tại Việt Nam, trong khi mẫu xe SH300i được bổ sung thêm bộ cảm biến nhiệt độ ngoài trời và vài chi tiết khác.

1.881

Honda Lead phiên bản 10 năm

Điểm nhấn trên mẫu xe Lead mới là màu đen mờ đặc trưng độc đáo mang lại ấn tượng mạnh về mặt trực quan, giúp phân biệt với tất cả những phiên bản đã từng ra mắt trước đây.

Hai chi tiết đặc biệt nữa là vỏ trong phía trước chỗ để chân với màu sơn đỏ tươi đối lập, giúp nổi bật phong cách người lái. Chi tiết thứ hai là tem xe 10 năm bên dưới logo “Lead” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu.

Với thiết kế tem xe này, HVN mong muốn thể hiện được nét đặc trưng trong phong cách thiết kế của Lead, đó là sự giao thoa giữa vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại trong từng đường nét.

Phiên bản kỷ niệm 10 năm của Honda Lead là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ khi muốn sở hữu một mẫu xe hài hoà nhưng vẫn đặc biệt và mang đầy ý nghĩa.

Ở các phiên bản, Lead mới cũng được bổ sung các màu như: đỏ trên phiên bản cao cấp, đen bóng trên cả hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp giúp đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Lead 125cc phiên bản đặc biệt vẫn được trang bị các công nghệ vượt trội: eSP – động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm nhiên liệu hơn, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng và Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) mang lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu.

Ngoài màu mới, những tiện ích nổi bật giúp Honda Lead nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng cũng vẫn được duy trì. Đó là hộc đựng đồ phía trước với dung tích lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe.

Hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe lên tới 37 lít ++ cùng thiết kế cốp xe thông minh cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Cho đến giờ, vẫn chưa có mẫu xe nào vượt qua được LEAD về kích cỡ của hộc đựng đồ này. Đây được coi là tiện ích vượt trội đầy tự hào kể từ khi mẫu xe được chính thức giới thiệu tại Việt Nam.

Honda Lead với màu đen mờ trên phiên bản kỷ niệm 10 năm.

Honda Lead 125cc phiên bản kỷ niệm 10 năm cùng những sắc màu mới trên phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp  sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 25/6/2018 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: 37.490.000 VNĐ
  • Phiên bản cao cấp: 39.290.000 VNĐ
  • Phiên bản 10 năm: 39.790.000 VNĐ

SH300i phiên bản mới

Ngoài thiết kế sang trọng, trẻ trung vẫn được duy trì, SH300i mới được bổ sung thêm cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới. Chức năng này sẽ giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình.

Vốn là chức năng thường chỉ được tích hợp trên các mẫu xe ô tô nên trang bị này trên SH300i được đánh giá là nỗ lực không ngừng của Honda trong việc nâng cấp sản phẩm để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và xứng tầm cho người dùng. Đây cũng là mẫu xe máy đầu tiên của HVN sở hữu tiện ích này.

Ngoài việc hiển thị nhiệt độ môi trường, mặt đồng hồ cũng được bố trí lại cách sắp xếp các thông số nhằm giúp người lái dễ dàng quan sát hơn, đồng thời tăng cường hơn nữa tính thẩm mỹ cho mẫu xe hạng sang này.

SH300i 2018 được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 25/6/2018 tại các HEAD với giá bán hấp dẫn như sau:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: 269.000.000 VNĐ
  • Phiên bản thể thao: 270.000.000 VNĐ

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.