banner 1

Jaguar Land Rover tặng thêm 2 năm bảo hành và 1 năm bảo hiểm trong tháng 6

(XE-VIETNAM.COM) – Jaguar Land Rover Việt Nam vừa thông báo triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe từ ngày 7/6 đến 30/6 năm 2018 tại các đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc.

1.832

Cơ hội sở hữu xe Jaguar Land Rover đã qua sử dụng tại Việt Nam

Land Rover ra mắt phiên bản Discovery Sport Landmark

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và mua xe trong thời gian diễn ra khuyến mãi tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành và 1 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover khi bán ra đều bao gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Với chương trình khuyến mãi này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chế độ bảo hành lên đến 5 năm và chế độ 1 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe Jaguar và Land Rover.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ với các đại lý phân phối chính hãng của Jaguar và Land Rover trên toàn quốc.

Thương hiệu xe Jaguar và Land Rover được nhập khẩu và phân phối chính hãng và duy nhất qua các đại lý ủy quyền tại Việt Nam:

Royal Auto Sài Gòn:

Lô B1, đường C2, KCN Cát Lái, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM.

Điện thoại: 0908 272 090

115 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0969 022 115

Royal Auto Hà Nội:

Địa chỉ: Lô 3+5, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0919 295 636

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.