“Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” lần đầu tiên đến Việt Nam

(XE-VIETNAM.COM) – Thương hiệu bia Heineken và công ty quản lý giải đua xe công thức 1 (FOM) lần đầu tiên mang chương trình “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” đến Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Tp.HCM vào ngày 4/5/2018.

1.143

Đóng vai trò là nhà quảng bá cho giải đua F1, Heineken mang đến cho người hâm mộ tại Việt Nam, cách riêng tại Tp.HCM những cảm xúc sống động với chiếc xe đua thật và tay đua “bằng xương bằng thịt” chính là David Coulthard – cựu tay đua của đội Aston Martin Red Bull và cũng là đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken.

Chương trình “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” lần này sẽ diễn ra tại Khu đô thị Sala, quận 2, Tp.HCM lúc 15:00 ngày 4/5/2018. Tại đây, David Coulthard  cùng các thành viên đội đua Aston Martin Red Bull sẽ trình diễn những màn tốc độ đua xe đầy lôi cuốn. Tiếp sau đó là chương trình âm nhạc đặc sắc với phần trình diễn của DJ số 1 thế giới Martin Garrix, cùng với sự góp mặt của các ca sĩ như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi.

Trước đó, ngày 3/5, người hâm mộ được chiêm ngưỡng chiếc xe đua F1 tại “The World of Heineken” – tòa nhà Bitexco, quận 1, từ  8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Đây là cơ hội chưa từng có dành cho người hâm mộ bộ môn đua xe danh tiếng này tại Việt Nam.

David Coulthard (ngoài cùng bên phải) và ông Leo Evers (giữa) – TGĐ điều hành Heineken Việt Nam tại buổi họp báo công bố chương trình hôm 3/5 tại Bitexco, Tp.HCM

Heineken Việt Nam cho biết, chương trình lần này còn nhằm mục đích tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm tại Việt Nam với thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” mà công ty đã khởi xướng.

David Coulthard bắt đầu sự nghiệp đua xe F1 từ năm 1994 và lần lượt đầu quân cho các đội Williams, McLaren và Aston Martin Red Bull. Ở thời điểm giải nghệ, David từng nắm giữ kỷ lục là tay đua người Anh với tổng số điểm cao nhất trong lịch sử F1. Với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải suốt 15 mùa giải, 5 lần vào Top 3 giải vô địch F1 thế giới.

Ông cũng được biết đến với vai trò là bình luận viên giải F1 trên đài BBC.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.