banner 1

Chevrolet Trailblazer 2018 sẽ được bán tại Việt Nam vào đầu tháng 5

1.089

Chevrolet Trailblazer lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Trailblazer – mẫu SUV thừa hưởng từ lịch sử 100 năm của Chevrolet

Nhận thấy nhu cầu ở phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam, Chevrolet mong muốn đạt được một vị trí vững chắc trong phân khúc này với mẫu Trailblazer và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến với thương hiệu Chevrolet.

Với thiết kế nâng cấp, tiện nghi người dùng vượt trội, công nghệ an toàn chủ động thông minh, khả năng vận hành và trải nghiệm lái hàng đầu phân khúc, mẫu Trailblazer 2018 được kiến tạo dựa trên 80 năm kinh nghiệm trong phân khúc SUV của Chevrolet.

Nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn thể hiện cá tính, xe Trailblazer hoàn toàn mới có 8 màu ngoại thất khác nhau gồm: đen, trắng, đỏ, bạc, xám, xanh, xám thời thượng và trắng ngọc trai.

Được biết, hai phiên bản khác là 2.5 VGT LT AT 4×2 và 2.5 VGT LTZ AT 4×4 sẽ tiếp tục được bổ sung vào danh mục mẫu xe này trong tháng 6.

Với kích thước tổng thể hàng đầu trong phân khúc: dài 4,887m, rộng 1,902m, cao 1,85m, đặc biệt khoảng sáng gầm xe lên tới 221mm, Trailblazer hoàn toàn mới giúp khách hàng dễ dàng chinh phục mọi địa hình, dù là các cung đường đất đá, lầy lội.

Nội thất được thiết kế sang trọng, tập trung vào tính tiện nghi, không gian rộng rãi, sự tinh tế và công nghệ. Bảng đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới toàn diện mang phong cách hiện đại.

Trailblazer được cải tiến với khả năng giảm độ ồn mới. Với thiết kế cải tiến của cửa xe, cửa sổ và gioăng kính chắn gió, độ dày kính cửa xe tăng thêm 10% cùng thiết kế khí động học mới cho đèn pha, Trailblazer mới có thể loại bỏ thêm 8% tiếng ồn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng đưa những tính năng cơ bản của điện thoại thông minh lên màn hình màu cảm ứng trong xe (màn hình rộng 7-inch trên các phiên bản LT và 8-inch trên các phiên bản LTZ). Hơn nữa, hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất còn được hoàn thiện hơn nhờ ứng dụng điều khiển rảnh tay và nhận diện giọng nói Siri, cho phép người sử dụng đưa ra yêu cầu bằng lời nói mà không cần rời tay khỏi vô lăng.

 

Trailblazer là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng khởi động từ xa, một trang bị phổ biến thường chỉ có trên các mẫu xe sang.

Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên mẫu Trailblazer (LTZ) mới bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe trước và sau với tổng cộng 8 cảm biến. Bên cạnh đó xe còn có túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.