Audi Việt Nam tài trợ xe cho giải quần vợt quốc tế Davis Cup 2018

911

Audi Việt Nam đồng hành cùng hội nghị thượng đỉnh GMS6 và CLV10

Đây là lần thứ 5 giải quần vợt quốc tế Davis Cup được tổ chức tại Việt Nam trong lịch sử 120 năm của giải.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Sau khi đồng hành cùng Liên đoàn Quần vợt Thế giới tại Tp.HCM năm 2017, Audi Việt nam rất vinh dự được lựa chọn là đơn vị vận chuyển chính thức cho một sự kiện thi đấu tầm cỡ khu vực tại Việt Nam.”

davis-cup-audi (1)

Từ lúc tập luyện làm quen sân cho tới khi giải đấu kết thúc ngày 7/4/2018, những vận động viên xuất sắc nhất đến từ 9 đội Việt Nam, Cambodia, Jorgan, Kuwait, Malaysia, Pacific Oceania, Qatar, Saudi Arabia và Syria sẽ thi đấu tranh tài tại cung điền kinh Mỹ Đình để tìm ra 2 đội được thăng hạng lên nhóm II 2019 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

davis-cup-audi (4)

Để đảm bảo cho một giải đấu uy tín, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã lựa chọn Audi đồng hành cùng Giải Quần vợt Quốc tế Davis Cup 2018 nhóm III khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Đây là lần thứ hai Audi Việt Nam đồng hành cùng giải đấu này. Năm 2017, Liên đoàn Quần vợt Thế giới cũng đã lựa chọn Việt Nam làm đơn vị vận chuyển chính thức cho cuộc họp của các cổ đông và thành viên của hiệp hội ITF AGM tại Tp.HCM. Sự kiện này đã có sự tham dự của các chủ tịch và các giám đốc tới từ tất cả các liên đoàn quần vợt trên toàn thế giới.

davis-cup-audi (2)

Tại Việt Nam, các thế hệ động cơ Audi được biết đến với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.  Các mẫu xe Audi được thiết kế nhẹ kết hợp tối ưu hóa vật liệu để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn giúp mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.