banner 1

Range Rover Velar được bình chọn là mẫu xe có thiết kế đẹp nhất thế giới

1.075

Range Rover Velar chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 4,8 tỷ đồng

Land Rover đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu Range Rover Velar

Chiếc SUV hạng sang mới nhất của Land Rover đã vượt qua Volvo XC60 và Lexus LC 500 để giành giải thưởng chiếc xe có thiết kế đẹp nhất thế giới năm 2018, chinh phục ban giám khảo của hệ thống giải thưởng World Car Awards bao gồm 82 nhà báo chuyên ngành xe có tầm ảnh hưởng tới từ 24 quốc gia.

velar-award (2)

Thành công của Velar tiếp sau giải thưởng kép của Jaguar F-Pace năm 2017. Ra mắt vào năm ngoái và được đặt tên theo mã hiệu của bản concept nguyên thủy của dòng Range Rover vào cuối những năm 1960, Velar là phiên bản nối liền khoảng cách giữa Range Rover Evoque và Range Rover Sport.

Có 6 lựa chọn hệ truyền động khác nhau, từ động cơ dầu Ingenium 2.0 lít 180 mã lực đến động cơ xăng V6 3.0 lít siêu nạp 380 mã lực.

velar-award (3) velar-award (4)

Được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Anh, Velar thừa hưởng khả năng vận hành, sự kết nối và tính thực dụng từ gia đình Range Rover. Tích hợp công nghệ mới nhất, sử dụng nhiều vật liệu bền vững hơn, chiếc SUV hạng sang này được thiết kế để vượt trên mọi giới hạn đúng như khẩu hiệu của Land Rover “Above and Beyond”.

Range Rover Velar có giá từ 3,9 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản tại thị trường Việt Nam và đã sẵn sàng nhận đơn hàng tại các đại lý bán lẻ Land Rover trên toàn quốc.

Bảo Thạch (TGX)

 

Comments are closed.