banner 1

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao lô xe cho khách sạn Meliá Hà Nội

1.205

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe cho Hôtel Des Arts Saigon

Thêm dịch vụ đưa đón 5 sao tại Việt Nam chọn xe Mercedes-Benz

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm, chỉ cách phố cổ 5 phút và cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 phút đi xe, khách sạn Meliá Hanoi là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá nét đẹp cổ kính và hiện đại của thủ đô.

Khách sạn gồm 306 phòng nghỉ mang phong cách sang trọng, cổ điển và tao nhã. Hệ thống tiện ích được trang bị trong mỗi phòng tạo cho du khách cảm giác thoải mái và hồi phục năng lượng sau mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó Meliá Hanoi còn là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị – hội thảo của thành phố gồm nhiều phòng chức năng linh hoạt và các phòng Ballroom diện tích lớn với trần cao tới 7,2m không cột chống.

mbv-melia (2)

Không chỉ dừng lại trong phạm vi khách sạn, Meliá Hanoi luôn mong muốn nâng cao sự chăm sóc của mình hơn với trải nghiệm đặc biệt trên mỗi hành trình đồng hành cùng du khách. Cụ thể, Meliá Hanoi đã nâng cấp đội xe chuyên chở sang trọng với các dòng xe đa dạng gồm sedan và xe đa dụng phiên bản mới nhất của thương hiệu Mercedes-Benz.

Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Meliá Hà Nội đã rất tinh tế khi lựa chọn đa dạng dòng xe để phục vụ du khách, cho thấy sự quan tâm của ban quản lý khách sạn đến trải nghiệm của mỗi khách hàng”.

mbv-melia (5)

E-Class là một trong ba dòng sedan chủ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”. Với hộp số 9G TRONIC trứ danh, du khách sẽ có thể tận hưởng những hành trình êm ái và dễ chịu. Các tiện nghi được trang bị như hệ thống âm thanh Burmester, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện,…mang lại cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái.

mbv-melia (3)

Đặc biệt, “Tuyệt tác trí tuệ” E 250 thế hệ mới còn mang tính đột phá về cả công nghệ lẫn thiết kế. Dựa trên ngôn ngữ Sensual Purity trứ danh, khoang nội thất của E-Class hướng đến không gian mở nhờ việc bố trí thông minh các cụm điều khiển và sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ, hợp kim nhôm. Ghế ngồi trên E-Class được thiết kế hoàn toàn mới với cảm hứng từ những chiếc du thuyền, cho phép điều chỉnh phần tựa bên hông để ôm sát cơ thể của hành khách.

mbv-melia (7)

mbv-melia (6)

Meliá Hanoi mang đến giải pháp du lịch thoải mái và rộng rãi cho các nhóm khách hoặc nhóm gia đình 7 người để tận hưởng phút giây thoải mái như ở nhà với mẫu xe đa dụng hạng sang V 220 d AVANTGARDE từ Mercedes-Benz.

mbv-melia (8)

V220 d trang bị cửa gió cho cả 3 hàng ghế cùng điều hòa tự động 3 vùng. Nhóm hành khách có thể trải nghiệm những giây phút thoải mái tương tác cùng nhau nhờ hàng ghế thứ hai với 2 ghế độc lập có thể xoay 180 độ. Kết hợp với hộp số 7G-TRONIC, V220 d dễ dàng chinh phục mọi cung đường một cách hiệu quả, êm ái.

mbv-melia (4)

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Daniel Muscat, đại diện khách sạn Meliá Hanoi chia sẻ: “Mang theo cùng sự chuyển động êm ái trong chuyến đi của du khách là những chi tiết nhỏ đầy ân cần và chu đáo được chuẩn bị bởi đội ngũ Meliá Hanoi. Chúng tôi hy vọng rằng, bất kể là khởi đầu hay kết thúc, đây sẽ luôn là chuyến đi với đầy trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời với mỗi du khách.”

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.