Maserati sắp khai trương trung tâm dịch vụ cao cấp tại Tp.HCM

1.140

Với tổng diện tích 1.000 m2, trung tâm dịch vụ được chia thành ba không gian chính gồm: một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ cao cấp. Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn.

Khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng qua số điện thoại hotline của trung tâm để tránh thời gian chờ đợi.

maserati-dv (3)

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm như chính tại “đại bản doanh” nước Ý, mỗi dịch vụ, thiết bị, hay nhân viên tại trung tâm dịch vụ Maserati đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng.

Hơn một năm để hoàn thiện trung tâm dịch vụ, Maserati khiến mỗi thượng khách hàng đặt chân đến đây đều ấn tượng với không gian sang trọng, nuông chiều cảm xúc đặc trưng của thương hiệu “cây đinh ba”. Điều này khiến việc đưa xe đi bảo dưỡng, sửa chữa trở thành sự tận hưởng đặc quyền cao cấp không dành cho số đông.

maserati-dv (4)

Với những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng hội chẩn và giải quyết triệt để bởi hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu. Đây là một trong những bước phát triển tiên phong của Maserati ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại Việt Nam.

Ngoài ra, một trong những lo ngại của chủ xe sang chính là phụ tùng chính hãng có sẵn hay không. Điều này là một trong những lí do tạo tâm lí lo ngại cho các chủ nhân khi quyết định lựa chọn dòng xe sang, cũng như mỗi lần cần bảo trì xe. Và một lần nữa, Maserati lại biến điều lo lắng này, trở thành lợi thế cạnh tranh của hãng. Từng phụ kiện đều được lưu kho đầy đủ, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm và chủ động thời gian với việc bảo trì chiếc xe của mình.

maserati-dv (8)

Hơn 100 lịch sử và 2 năm tại Việt Nam, Maserati vẫn luôn tạo ra những bước đi đột phá trong những sản phẩm xe sang thể thao của mình. Từ phong cách nghệ thuật, động cơ mã gien đường đua, đến những dịch vụ hậu mãi toàn diện và những chương trình ưu đãi đặc quyền, Maserati là lựa chọn của những chủ nhân đầy khí chất.

maserati-dv (7)

Với việc chuẩn bị ra mắt trung tâm dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam, một lần nữa, thương hiệu “cây đinh ba” ghi dấu ấn tượng với những thượng khách của mình về sự sang trọng trong từng chi tiết, nỗ lực gắn kết sâu sắc với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe, cũng như thể hiện niềm tin về tiềm năng phát triển lớn trong phân khúc xe sang thể thao tại Việt Nam.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.