banner 1

Honda Việt Nam tổ chức chặng đua tranh Cúp quốc gia tại Bình Dương

954

Honda Việt Nam khởi động giải đua xe 2017 tại Bà Rịa

Chặng đua xe thứ 2 của Honda Việt Nam diễn ra tại Bình Dương

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Tuy Hòa, Phú Yên

Chính thức triển khai chuỗi giải đua xe máy từ năm 2015, sau gần 2 năm, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương, Cần Thơ và Tuy Hòa. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hàng ngàn khán giả tham dự.

honda-đua-bd (8)

Vào chiều chủ nhật ngày 10/12/2017, Honda Việt Nam một lần nữa mang giải đua mô tô tranh Cúp quốc gia, giải đua mô tô uy tín nhất Việt Nam đến với khán giả Bình Dương trên trường đua 2K. Trường đua 2K có quy mô không lớn, nhưng bù lại có những khúc bám cua liên tục, đòi hỏi kỹ thuật của các tay đua phải cực kỳ điêu luyện. Thông qua đường đua này, có thể dễ dàng nhận biết sự phù hợp của một tay đua với đua xe quốc tế hay không.

Honda Việt Nam lần đầu tiên mang giải đua xe đến Cần Thơ

Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Đồng Tháp

Ngoài việc mang giải đua mô tô uy tín nhất Việt Nam đến với khán giả Bình Dương, đây còn là dịp để Honda Việt Nam tuyển chọn những gương mặt mới tham dự các giải đua xe quốc tế vào năm 2018. Từ ngày thứ 6, Honda đã tổ chức một loạt các hoạt động bên lề như chụp hình với chiếc RC213V-S của Marquez, chiêm ngưỡng những mẫu xe phân khối lớn của Honda, các trò chơi trúng thưởng, …

honda-đua-bd (18)

Tới “thắp lửa” trong chặng đua lần này bao gồm 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc, 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc và 24 tay đua tham dự nội dung Wave 110cc. Cả 4 nội dung MSX125, Winner 150, Blade 110 và Wave đều có chung một kịch bản: 2 vòng đầu các tay đua cạnh tranh khá quyết liệt, sau đó từ vòng thứ 3 trở đi các tay đua phân thành 3 top rõ rệt với 1 tay đua vượt lên bỏ xa phần còn lại, 2 tay đua khác cùng cạnh tranh vị trí thứ 2 và top còn lại thi đấu với tinh thần cống hiến để hoàn thành cuộc đua.

Kết thúc ngày thi đấu với những tiếng hò hét, những băng rôn cổ vũ, những khán giả nán lại tới sau cùng để chia vui với các tay đua,…đó là minh chứng rõ nhất cho thành công của ngày thi đấu. Một ngày thi đấu quyết liệt, gay cấn và đầy cảm xúc.

Sau đây là kết quả của ngày thi đấu:

honda-bd

*Xem thêm hình ảnh:

honda-đua-bd (2) honda-đua-bd (4) honda-đua-bd (6) honda-đua-bd (9) honda-đua-bd (11) honda-đua-bd (16) honda-đua-bd (17) honda-đua-bd (18) honda-đua-bd (19) honda-đua-bd (21) honda-đua-bd (22) honda-đua-bd (26) honda-đua-bd (27) honda-đua-bd (28) honda-đua-bd (33)

honda-đua-bd (12) honda-đua-bd (13) honda-đua-bd (14) honda-đua-bd (15)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.