banner 1

Porsche Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

1.015

Porsche Cayenne thế hệ mới có giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Porsche Cayman GT4 Sportclub và hành trình thăm Việt Nam

Nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm thành công của Porsche tại Việt Nam, ngày 18/11 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 10 năm mang thông điệp “Thập kỷ của cảm xúc” với quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay để đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.

porsche-10-nam (1)

Ngoài ra, cũng trong sự kiện, Việt Nam đã trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới đến khách hàng. Đặc biệt, 10 chủ nhân của những mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm cũng đã chính thức nhận chìa khóa trong sự kiện này.

Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ: “Porsche đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chúng tôi vừa quyết định đầu tư phát triển thêm hai trung tâm nữa, nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để hoàn thành mục tiêu đó. Tôi cam kết Porsche Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến Porsche.”

porsche-10-nam (2)

Với tên gọi “Thập kỷ của cảm xúc”, đêm tiệc đã được tổ chức tại Tp.HCM, quy tụ gần 600 khách hàng, các đơn vị đối tác đã gắn bó với Porsche trong suốt 10 năm tại Việt Nam, cùng các lãnh đạo vùng, nhà đầu tư.

Tất cả các mẫu xe mới nhất của Porsche đều hiện diện trong đêm tiệc: dòng xe Panamera mới, 718 Boxster và 718 Cayman, 911, Macan, và Cayenne hoàn toàn mới.

porsche-10-nam (3)

Cũng trong đêm tiệc, Porsche Việt Nam đã vinh danh 10 chủ nhân của mẫu xe Panamera phiên bản kỷ niệm 10 năm, được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. So với bản thông thường, phiên bản kỷ niệm này sở hữu những trang thiết bị tiêu chuẩn cùng “gói thiết bị cao cấp” được Porsche chọn sẵn nhằm tối ưu hiệu suất vận hành cùng cảm giác lái đẳng cấp của một chiếc saloon sang trọng với giá bán đặc biệt ưu đãi.

Phiên bản kỷ niệm chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 10 chiếc và trên mỗi chiếc xe đều mang dấu ấn đặc biệt riêng “anniversary edition”.

porsche-10-nam (4) porsche-10-nam (6) porsche-10-nam

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.