Cùng Honda VN xem chặng cuối MotoGP 2017 tại Hà Nội và Tp.HCM

1.335

Giải đua MotoGP 2017 đã đi đến chặng cuối cùng với hai ứng cử viên cho chức vô địch là Marc Marquez (Repsol Honda Team) và Andrea Dovizioso (Ducati Team). Đối với các fan hâm mộ MotoGP và đã theo dõi xuyên suốt giải đua từ đầu mùa giải đến nay, thì chặng 18 – chặng đua cuối chắc chắn sẽ là chặng thi đấu không thể bỏ qua.

Để đáp lại nhiệt huyết và tinh thần đam mê thể thao của khán giả, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện trình chiếu trực tiếp chặng 18 MotoGP với rất nhiều hoạt động thú vị: tham gia mini game hỏi đáp nhận quà, trưng bày xe phân khối lớn cực “ngầu” và “chất”, bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn và giá trị. Sự kiện sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho người yêu thể thao, mê xe phân khối lớn và đua mô tô tốc độ cùng nhau “tụ hội” và chia sẻ đam mê.

Thời gian diễn ra sự kiện: tại phố đi bộ Tạ Hiện (Hà Nội) từ 16:00 – 21:00 (buổi chiều), tại Lotte Mart Gò Vấp (242 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM) từ 9:00 – 21:00 (cả ngày).

Khán giả cũng có thể đón xem truyền hình trực tiếp giải đua MotoGP và tham gia vào các hoạt động giao lưu nhận quà tại hệ thống các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên khắp cả nước.

Truyền hình trực tiếp chặng đua bằng tiếng Việt trên kênh Fox Sports vào lúc 20:00 (giờ Việt Nam).

Các thông tin liên quan có thể truy cập tại website: http://honda.com.vn/motorsports hoặc MotoGP 2017 http://motogp.hondaracingcorporation.com

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.