Tham quan triển lãm VIMS 2017 bằng Uber được giảm giá 30%

982

Xem thêm: Cập nhật VIMS 2017: 12 thương hiệu nhập khẩu tham gia triển lãm

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam – VIMS 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25-29/10/2017, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn, SECC, quận 7, Tp.HCM.

Khách tham quan sẽ dễ dàng đến triển lãm với chương trình giảm giá hấp dẫn từ Uber: với mã VIMS2017, Uber sẽ giảm 30% giá trị chuyến đi, tối đa 30.000 VNĐ/chuyến dành cho 2 chuyến/người từ ngày 25-29/10/2017 (áp dụng cho mọi dòng xe).

Ngoài chương trình giảm giá từ Uber, kể từ bây giờ, khách tham quan có thể truy cập trang fanpage của triển lãm để tham gia các trò chơi tương tác để săn vé vào cổng miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu xe như: bút viết cao cấp của Audi, balo thiết kế riêng của Mercedes-Benz, áo-mũ & mô hình xe Jaguar & Land Rover, USB gỗ của DFM, USB với hình ảnh triển lãm, …

Tại triển lãm lần này, lần đầu tiên, các hãng xe hơi và xe máy nhập khẩu danh tiếng sẽ kết hợp cùng không gian trưng bày các mẫu xe cổ quý hiếm và những chiếc du thuyền sang trọng để đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Những mẫu xe hạng sang mới nhất, các màn biểu diễn chuyên nghiệp cũng như những hoạt động giải trí đa dạng đang được chuẩn bị kỹ lưỡng với kỳ vọng đem đến ấn tượng khó quên cho tất cả khách tham quan triển lãm. Giới mộ điệu sẽ được tận mắt ngắm nhìn những phiên bản đặc biệt của dòng xe Audi TT và Audi Q3, hay những mẫu xe lần đầu tiên ra mắt công chúng như Volkswagen Passat BlueMotion 2017, Volkswagen Beetle Dune 2017, The New Volvo XC60, Subaru XV 2.0is, Ssangyong G4 Rexton, … và du thuyền Flyer 7.7 trong không gian hơn 10.000m2 tại VIMS 2017.

Bên cạnh không gian trưng bày đặc sắc, đến với triển lãm lần này, công chúng còn tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng màn siêu trình diễn ô tô mạo hiểm trên xe Subaru với tay lái tên tuổi người Anh Russ Swift – gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam qua các kỳ triển lãm trước đây, đặc biệt là hoạt động trải nghiệm “The Art of Performance” của Jaguar Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

 

Comments are closed.