Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 khu vực châu Á khai màn tại Thái Lan

795

Tính đến nay, Đêm nhạc cổ điển Toyota đã mang lại tổng cộng 925 triệu Yên (tương đương với 9,03 triệu đô la Mỹ) dành cho các hoạt động từ thiện xuyên suốt khu vực Châu Á. Trong tháng 10 này, Đêm nhạc cổ điển Toyota sẽ đến với 6 quốc gia khu vực châu Á bao gồm Brunei, Campuchia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Đêm nhạc cổ điển Toyota năm nay sẽ có sự tham gia của một dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc.

toyota-classic (2)
Dàn nhạc Baltic Neopolis Orchestra tham gia chương trình năm 2016

Đêm diễn tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 4/11 sắp tới. Bên cạnh dàn nhạc giao hưởng Anh Quốc, đêm diễn năm nay sẽ có sự tham gia của một nghệ sỹ khách mời vô cùng tài năng của Việt Nam. Đây cũng là đêm diễn cuối cùng khép lại chuỗi Đêm nhạc cổ điển Toyota năm nay.

toyota-classic (3)

“Đêm nhạc cổ điển Toyota là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong số trên 200 hoạt động trách nhiệm xã hội được thực hiện bởi Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương. Chương trình không chỉ góp phần đem âm nhạc cổ điển đẳng cấp thế giới đến với khán thính giả trong mọi độ tuổi, mà bên cạnh đó gây quỹ cho các hoạt động từ thiện tại mỗi quốc gia, cũng như hỗ trợ các nghệ sỹ trẻ được biểu diễn và tham gia các lớp học nâng cao cùng các nghệ sỹ nổi tiếng của Chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota. Với chủ đề xuyên suốt “Âm nhạc lay chuyển cuộc sống”, ông Hiroyuki Fukui, Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Đêm nhạc cổ điển Toyota hướng tới làm giàu cuộc sống của không chỉ các khán thính giả trong khán phòng, mà là cả cộng đồng sở tại.

toyota

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.