Nissan X-Trail đạt kỷ lục tiết kiệm nhiên liệu 3,06 lít/100km

1.090

Trải qua quãng đường hơn 103 km từ Tp.HCM đến Bà Rịa – Vũng Tàu trong ngày hội gia đình X-Trail, mẫu crossover Nissan X-Trail đã đạt được mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng: 3,06 lít với X-Trail 2.0 SL và 5,04  lít đối với xe X-Trail 2.5 SV.

x-trail (3)

Để tính toán được chuẩn xác mức độ tiêu hao, mỗi xe tham gia cuộc đua được đổ đầy nhiên liệu, niêm phong nắp bình xăng. Người thắng cuộc được tính là người chạy xe với lượng tiêu hao nhiên liệu ít nhất được tính dựa trên số xăng còn lại sau khi di chuyển 103 km từ Tp.HCM tới Vũng Tàu.

Nói về người bạn đường X-Trail, một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Sau khi đã đổi nhiều loại xe thì X-Trail là chiếc xe khiến tôi hài lòng nhất, ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Nissan X-Trail sở hữu không gian nội thất rộng rãi và tính năng tiện ích rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình”.

x-trail (2)

Ngoài việc được trải nghiệm mẫu xe X-Trail, khách hàng còn có thời gian thư giãn cùng với gia đình tại khu du lịch Hồ Mây với nhiều trò chơi thú vị trên chính chiếc xe của mình. Đường đèo nhiều đất và đá mấp mô vốn chỉ thích hợp với những xe gầm cao như dòng bán tải hai cầu, thật bất ngờ là X-Trail đã vượt qua những thử thách đó khá dễ dàng nhờ hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i.

x-trail (8)

Tại đây, bên cạnh trải nghiệm những dịch vụ tại khu du lịch Hồ Mây, tất cả thành viên còn được tham gia trò chơi tương tác “Blind Parking Challenge – Thử tài đỗ xe”. Người chơi phải lùi xe vào “chuồng” với điều kiện bịt kín đen đặc toàn bộ cửa kính quanh xe, không thể quan sát đường. Tuy nhiên, “thử thách” này không làm khó được những tay lái nhờ tính năng Around View Monitor (AVM) – hệ thống camera quan sát xung quanh được trang bị trên X-Trail với 4 camera góc rộng cùng màn hình hiển thị 6.5 inch giúp người lái có thể kiểm soát toàn bộ không gian xung quanh xe từ góc nhìn trên cao.  Đây chính là công nghệ đặc trưng cho thông điệp toàn cầu của Nissan “Chuyển động thông minh – Nissan Intelligent Mobility”.

x-trail (5)

Nissan X-Trail Family Day 2017 là dịp để khách hàng kiểm chứng, đánh giá và trải nghiệm những giá trị vượt trội và niềm vui cầm lái rất đặc trưng của mẫu crossover X-Trail nói riêng và những sản phẩm mang thương hiệu Nissan nói chung.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.