Porsche Macan cá tính trong chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa”

918

Được giới thiệu trong chiến dịch lần này, Porsche mang đến cho Macan 4 màu độc đáo: Cam Lava, Xanh Rivera, Xanh Viper và Tím Ultra.

macan (3)

Dưới bàn tay sắp xếp của nhiếp ảnh gia người Đức nổi tiếng Florian W.Mueller, Macan đã khắc họa tinh thần của chiến dịch là “cuộc sống thăng hoa” với bối cảnh tại Đài Bắc (Đài Loan) – thành phố sôi động với nhịp sống mãnh liệt, là địa danh lý tưởng truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Florian bắt lấy những khung hình thời thượng và độc đáo cho các mẫu xe Macan.

macan (1)

Ông Florian W.Mueller chia sẻ: “Ý tưởng của chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa” được kết tinh một cách hoàn hảo ở dòng xe Macan, đặc biệt là với những tùy chọn màu sắc độc đáo này. Chỉ cần nhìn vào chiếc xe cũng đủ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, chính điều này đã hấp dẫn và thôi thúc tôi nhận lời thực hiện bộ ảnh cho chiến dịch. Đài Bắc là nơi hoàn hảo để thể hiện tinh thần này, và tôi cảm nhận được những bức ảnh đã khắc họa rõ nét những đặc tính cá nhân hóa của chiếc xe, thông qua các tùy chọn cá nhân hóa gần như vô hạn.”

Là một phần của chiến dịch “Cuộc sống thăng hoa”, Porsche đã tổ chức một cuộc thi trên Instagram, theo đó 3 cá nhân may mắn sẽ nhận được khóa đào tạo nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (Photography Masterclass) tại Penang, Malaysia và được tài trợ hoàn toàn bởi nhiếp ảnh gia Florian.

macan (2)

Để tham gia dự thi, tất cả mọi cá nhân chỉ cần chụp một bức ảnh hoặc video thể hiện cách nhìn nhận của mình về “Cuộc sống thăng hoa”. Sau đó, đăng tải ảnh hoặc video trên Instagram của chính cá nhân đó và được gắn thẻ với nội dung #LifeIntensified.

Người chiến thắng sẽ được công bố sau ngày 17/9 tới.

macan (3)

 

Porsche Exclusive Manufaktur

Triết lý làm hài lòng khách hàng tại Porsche Exclusive Manufaktur nhất quán với chặng đường dài lịch sử của Porsche. Ông Ferry Porsche không hài lòng với thực trạng của những chiếc xe thể thao lúc bấy giờ nên đã quyết định tạo ra một chiếc xe của riêng mình, với lý tưởng về một chiếc xe hoàn hảo theo định nghĩa của cá nhân ông. Với phương châm ấy, Porsche Exclusive đã ra đời vào năm 1986.

Năm 2017, nhà sản xuất xe thể thao đã mở ra một chương mới: Porsche Exclusive được đổi tên thương hiệu mới “Porsche Exclusive Manufaktur” trên phạm vi toàn cầu. Nhà máy trực tiếp sản xuất những chi tiết theo đơn đặt hàng của Porsche. Các dịch vụ hiện có bao gồm dịch vụ tư vấn khách hàng, phát triển các tùy chọn thiết bị đặc biệt cho từng dòng xe và sản xuất những phiên bản giới hạn. Ước tính trong năm 2016, Porsche Exclusive Manufaktur đã sản xuất khoảng 15.000 chiếc xe với những tùy chọn cá nhân hóa và được giao đến khách hàng.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.