banner 1

Giải đua xe thứ 2 trong năm của Honda vừa diễn ra ở Bình Dương

1.018

Xem thêm: Honda Việt Nam khởi động chuỗi đua xe 2017 tại Bà Rịa

12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe Winner 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc đã có mặt tại trường đua 2K, Bình Dương để tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.

Đặc biệt, trong giải đua lần này, Honda Việt Nam đã mời các chuyên gia người Nhật sang tư vấn và hỗ trợ việc lựa chọn các tay đua tiềm năng để tham dự các giải đua quốc tế thông qua màn tranh tài tại trường đua 2K, Bình Dương.

ĐUA-BD (6) ĐUA-BD (7)

Kết quả chặng đua tại Bình Dương như sau:

  1. Hạng mục đua xe MSX:

– Giải nhất: Nguyễn Hoàng Thảo số đeo 25

– Giải nhì: Tô Hà Đông Hiếu số đeo 32

– Giải ba: Nguyễn Thành Lộc số đeo 35

  1. Hạng mục đua xe Blade 110:

– Giải nhất: Nguyễn Vũ Thanh số đeo 06

– Giải nhì: Nguyễn Bá Tú Anh số đeo 15

– Giải ba: Nguyễn Nhật Trung số đeo 19

  1. Hạng mục đua xe WINNER 150:

– Giải nhất: Lê Khánh Lộc số đeo 52

– Giải nhì: Phạm Minh Chiến số đeo 39

– Giải ba: Đoàn Trường Lợi số đeo 38

ĐUA-BD (4)Đua xe mô tô từ lâu đã trở thành một trong những hoạt động được Honda quan tâm và phát triển. Kể từ khi chính thức bắt đầu tham gia vào năm 1955, hoạt động đua xe mô tô của Honda không chỉ mang lại sự tiến bộ về công nghệ mà còn giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế.

Xuất phát từ động lực mạnh mẽ đó, Honda Việt Nam đã bắt đầu tổ chức chuỗi các giải đua xe từ năm 2015 với mong muốn tạo cơ hội cũng như sân chơi cho những người đam mê tốc độ.

Với mục tiêu thúc đẩy hoạt động đua xe thể thao tại Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp hơn, tiến gần hơn tới những tiêu chuẩn quốc tế, Honda Việt Nam đã triển khai tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Mở đầu cho chuỗi sự kiện năm nay là giải đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 4 vừa qua. Với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3.000 khán giả tham dự.

ĐUA-BD (1) ĐUA-BD (2) ĐUA-BD (3) ĐUA-BD (5)

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.