Khách hàng Việt có thêm cơ hội mua ô tô cũ đảm bảo chất lượng

894

Xem thêm: Auto Avenue Tokyo sắp khai trương trung tâm xe cũ tại Tp.HCM

Trung tâm kinh doanh ô tô đã qua sử dụng và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tọa lạc tại số 153 – 155 Trường Chinh, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, Tp.HCM có diện tích khoảng 2.200 m2 được đầu tư theo tiêu chuẩn hiện đại.

Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những chiếc ô tô đã qua sử dụng phù hợp, đã được kiểm định kỹ càng theo những tiêu chuẩn từ Nhật Bản đồng thời được chứng nhận đảm bảo an toàn và chất lượng.

auto-avenue-vn (1)

Auto Avenue Tokyo cam kết mang đến những chiếc ô tô cũ chất lượng, điều đó thể hiện từ khâu chọn lọc đầu vào (xe 1 đời chủ, còn các giấy tờ hướng dẫn lưu hành và xe cũ không quá 3 năm, không bị tai nạn, …) cho đến việc kiểm định lên đến 77 hạng mục. Tất cả nhằm mục đích tạo ra sự an tâm cho khách hàng.

auto-avenue-vn (9)

Ông Kohji Itoh, Tổng giám đốc Auto Avenue Tokyo chia sẻ: “Showroom Auto Avenue Tokyo được xem là bước đột phá trong chiếc lược kinh doanh của công ty tại thị trường Việt Nam. Với việc khai trương showroom đầu tiên này, Auto Avenue Tokyo mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn hơn những sản phẩm ô tô phù hợp với nhu cầu cá nhân.”

Đặc biệt, với tên gọi Total Car Life Service, khách hàng khi đến với Auto Avenue Tokyo sẽ được cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan đến xe ô tô như bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định, bảo hiểm, …  theo đúng tiêu chuẩn của Nhật Bản.

auto-avenue-vn (12)

Các thiết bị cao cấp được trang bị tại trung tâm gồm: 4 cầu nâng, 2 phòng sơn, chuỗi thiết bị kiểm tra kết hợp (kiểm tra thắng, kiểm tra tốc độ, thiết bị đo trượt ngang, kiểm tra đèn trước, kiểm tra khí thải,…), máy chẩn đoán lỗi, kiểm tra các bộ phận chủ yếu trong xe định kỳ bằng máy điện tử.

“Các dịch vụ kiểm định, bán hàng và sau bán hàng tại Auto Avenue Tokyo đều tuân thủ nghiêm ngặt những quy chuẩn từ Nhật Bản, đảm bảo quyền lợi cũng như sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng khi có ý định mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng”, ông Itoh nói.

auto-avenue-vn (10)

Bên cạnh đó, với chiến lược xác định yếu tố con người quyết định chất lượng dịch vụ, Auto Avenue Tokyo đã đầu tư xây dựng đội ngũ nhân lực trình độ cao, bao gồm những kỹ sư chuyên nghiệp có giấy chứng nhận chính thức được cấp bởi cơ quan kiểm định xe tại Nhật Bản. Đây sẽ là nhân tố chủ chốt thực hiện kiểm tra đánh giá chiếc xe một cách công bằng và chính xác để đưa ra giá trị của chiếc xe.

Auto Avenue Tokyo là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi như bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa tại Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam, Auto Avenue Tokyo mong muốn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng bằng việc khởi nghiệp ngành kinh doanh và sửa chữa xe ô tô đã phát triển ở Nhật Bản lâu nay.

auto-avenue-vn (4) auto-avenue-vn (3) auto-avenue-vn (7) auto-avenue-vn (8) auto-avenue-vn (11) auto-avenue-vn (5) auto-avenue-vn (6)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.