banner 1

Yamaha VN tổ chức hành trình “3.000km Đông Nam Á cùng Exciter”

861

Chương trình được Yamaha tổ chức lần này nhằm mục đích giúp các thành viên đội phượt quốc tế Exciter được nối vòng tay lớn, giao lưu văn hóa tại những đất nước đi qua cũng như khẳng định sức mạnh của “ông vua” Exciter – chiếc xe máy thống lĩnh thị trường xe côn tay underbone Việt Nam trong suốt 11 năm qua.

Với tổng số lượng thành viên tham gia là 24 đại diện của hơn 20 câu lạc bộ đến từ khắp đất nước, hành trình đạt kỉ lục hơn 3.000km là tour phượt quốc tế bằng xe máy dài nhất với số lượng người đông nhất tổ chức từ trước tới nay.

Đây là cơ hội cho 24 thành viên có dịp thử thách bản lĩnh di chuyển liên tục suốt hơn 10 ngày từ những cánh đồng lúa bạt ngàn của miền đồng bằng Mekong trù phú, những tuyến đường băng rừng, những khúc cua đầy thử thách trên các cung đường đèo hiểm trở mù mây đến những bãi biển ngập nắng, những ngôi làng, ngôi đền, kì quan thế giới Angkor Wat.

hành-trình
Hành trình đi qua 4 nước của chương trình “3.000km Đông Nam Á cùng Exciter”

Lễ khai mạc hành trình sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tại Quảng Ngãi sau đó toàn đội khởi hành chuyến đi 3.000km qua lãnh thổ Việt Nam – Lào – Thái Lan – Campuchia và cùng tham gia sự kiện tổng kết vào ngày 30/7 tại Tp.HCM.

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2006, Exciter đã trở thành cái tên ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ Việt Nam suốt nhiều năm qua bởi sức mạnh động cơ ấn tượng, thiết kế “ngầu” đột phá tạo nên 1 phong cách Exciter riêng biệt.

Hàng trăm CLB trên khắp Việt Nam được thành lập, hàng triệu thành viên gắn kết với nhau, tổ chức những chuyến phượt đều đặn là minh chứng rõ rệt cho vị thế huyền thoại của Exciter.

Yamaha Motor Việt Nam mong muốn hành trình “3.000km Đông Nam Á cùng Exciter” không chỉ là một chuyến đi kết nối mà còn là dấu ấn đáng nhớ thể hiện niềm đam mê bất tận, đóng góp vào di sản thương hiệu đối với dòng xe côn tay nổi tiếng này.

Trong tương lai, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn sẽ tổ chức nhiều hơn các chuyến đi bổ ích như một lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng và tự hào cùng nhau làm nên lịch sử dài lâu của dòng xe côn tay huyền thoại Exciter tại Việt Nam.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.