GM Việt Nam có 5 đại lý được vinh danh tại GMI Grandmasters 2017

852

5 đại lý của General Motors Việt Nam gồm: Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Công Thành, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành.

Đây là 5 trong số 116 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ 3 Việt Nam có đại lý được vinh danh.

Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Các đại lý được đánh giá cả về chất lượng và số lượng trong hoạt động của họ.

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Úc, New Zealand, Trung Đông, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Ông Stefan Jacoby, Phó chủ tịch điều hành GM kiêm chủ tịch GM toàn cầu, chia sẻ: “Những năm qua, các đại lý đã làm việc rất hiệu quả và thành công trong việc đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đồng thời xây dựng Văn hóa “I Care – Tôi vì Bạn” mạnh mẽ hơn nữa. Họ đã trở thành một phần quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi.”

Chương trình GMI Grandmasters 2017 năm nay được bắt đầu vào ngày 7/5 với lễ khai mạc được diễn ra tại Cadillac House, ngôi nhà mới của các thương hiệu xe hơi sang trọng của GM. Tại đây, các đại lý có cơ hội chiêm ngưỡng dòng xe Cadillac danh giá gồm những mẫu xe CT6, XT5, CTS và ATS.

Chương trình khép lại vào ngày 9/5 với một buổi tiệc gala trao giải cho các đại lý vinh dự giành được danh hiệu Grandmasters.

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.