“Sống – Yêu – Tận hưởng” cùng mẫu xe SUV đô thị Chevrolet Trax

904

Bằng cách chụp những tấm ảnh theo đúng tinh thần “Sống – Yêu – Tận hưởng” tại những địa điểm yêu thích trong thành phố và up lên facebook cùng với hashtag #LiveLoveEnjoy, người chơi sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn khi tấm ảnh đó được nhiều người like nhất.

chevrolet-trax (7)

Cụ thể, giải thưởng gồm: giải nhất sẽ là điện thoại iPhone 7 cùng một chuyến du lịch trong Tp.HCM trên xe Chevrolet Trax cùng nhiều trải nghiệm cao cấp khác theo tinh thần của cuộc thi.

Ba người chơi may mắn còn lại cũng sẽ nhận được giải thưởng là đồng hồ Apple Watch.

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Lễ trao giải sẽ tổ chức tại một trong các đại lý của GM Việt Nam tại Tp.HCM vào ngày 17/6.

Đặc biệt, từ ngày 18 đến ngày 20/5/2017, người chơi có thể đến tham gia sự kiện off-line cùng Chevrolet Trax tại trung tâm thương mại Takashimaya Mall, quận 1, Tp.HCM để được trực tiếp trải nghiệm và chụp ảnh cùng mẫu xe này.

chevrolet-trax (3)

Chevrolet Trax là mẫu xe SUV đô thị với thiết kế hiện đại, thời thượng đang phổ biến trên toàn cầu. Xe được trang bị động cơ Turbo Ecotec 1.4L, công suất 140 mã lực đi cùng hộp số tự động 6 cấp, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe còn được trang bị nhiều công nghệ mới của GM, từ giải trí đến an toàn và có giá bán từ 769 triệu đồng tại Việt Nam (đã bao gồm VAT).

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.