“Sống trọn phong cách” cùng Yamaha tại triển lãm VMCS 2017

4.938

Xem thêm: VMCS 2017: Sân chơi dành cho xe ga và mô tô phân khối lớn

Gian hàng của Yamaha Việt Nam có diện tích 3.054 m2 (trong nhà 750m2 và ngoài trời 2.304m2), rộng nhất trong 10 thương hiệu tại triển lãm, được bố trí thành 4 không gian trưng bày: Race Zone, City Sports, Smart Zone và Fashion Zone.

Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng gần 20 mẫu xe của Yamaha. Đó là những mẫu xe được biết đến ở thị trường Việt Nam cũng như những mẫu xe “đình đám” trên toàn cầu.

VMCS-YAMAHA (15)

Nổi bật hơn cả là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000 cc của đội đua Yamaha Factory Racing có gắn quốc kỳ Việt Nam mà Yamaha Motor Việt Nam đã vinh dự tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay.

VMCS-YAMAHA (8)

Bên cạnh đó, Yamaha còn giới thiệu đến khách tham quan chiếc xe thể thao YZF-R1, mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn.

VMCS-YAMAHA (18)

Đặc biệt, năm nay Yamaha tiếp tục giới thiệu mẫu xe concept của tương lai mang tên Glorious. Xe lấy cảm hứng từ những nhạc cụ cao cấp, đuôi xe gợi hình ảnh của những chiếc dây đàn cello, hay tay thắng mô phỏng nút bấm của những chiếc kèn đồng mang lại nét chấm phá tinh tế, đồng thời tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ của chiếc xe, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của những “nghệ nhân” Nhật Bản.

VMCS-YAMAHA (11)
Diễn viên Minh Hằng, đại sứ thương hiệu Yamaha bên chiếc concept Glorious

Glorious được trang bị động cơ Blue Core, chính là thành tựu công nghệ tiên tiến và tâm đắc nhất của Yamaha Motor. Blue Core là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chặng đường.

Tại triển lãm lần này, Yamaha muốn gửi đến các khách tham quan thông điệp nhấn mạnh vào giá trị cảm xúc đó là: Đối với Yamaha, mỗi chiếc xe không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn thể hiện cá tính, phong cách và niềm đam mê của người lái. Yamaha tạo ra những sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng để mỗi chuyến đi với Yamaha, người lái sẽ luôn nổi bật và tự do thể hiện bản sắc riêng của mình.

VMCS-YAMAHA (5)
Chi Pu, đại sứ thương hiệu của Yamaha

Tại khu vực trong nhà, Yamaha đem đến những màn trình diễn thời trang ấn tượng bởi các người mẫu hàng đầu thể hiện phong cách của mỗi mẫu xe, với sự góp mặt của hai đại sứ thương hiệu Minh Hằng và Chi Pu. Khách tham quan còn được nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi đến thăm gian hàng của Yamaha.

VMCS-YAMAHA (22)

Khu vực ngoài trời sôi động với phần biểu diễn mô tô bay nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) đem đến sự phấn khích cho người xem bởi những pha nhào lộn điêu luyện đầy gay cấn của hai tay lái hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Khách quan còn tham gia chạy thử xe để trải nghiệm lái những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay như MT-03, R15, NVX, TFX…

Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 4-7/5/2017, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, SECC, quận 7, Tp.HCM.

*Thêm ảnh gian hàng Yamaha:

VMCS-YAMAHA (1)

VMCS-YAMAHA (3) VMCS-YAMAHA (9) VMCS-YAMAHA (10) VMCS-YAMAHA (12) VMCS-YAMAHA (13) VMCS-YAMAHA (14) VMCS-YAMAHA (16) VMCS-YAMAHA (17) VMCS-YAMAHA (20) VMCS-YAMAHA (21)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.