Infiniti tiết lộ hình ảnh mẫu SUV hạng sang QX80 Monograph

1.019

Theo Infiniti, QX80 Monograph với thiết kế mới nhằm làm tăng giá trị “cao cấp hạng sang” và thể hiện rất rõ mục đích của thương hiệu này để phát triển hơn nữa vị thế trong phân khúc SUV cỡ lớn.

Mẫu concept mới kết hợp sự sang trọng vượt trội và cao cấp trong không gian và tiện ích. Được ra đời từ phòng thiết kế tại Atsugi, Nhật Bản, QX80 Monograph là biểu hiện đẳng cấp của hình mẫu SUV sang trọng trong tương lai.

“QX80 Monograph đại diện cho nghiên cứu một cách chi tiết trong chuyên môn của chúng tôi về thiết kế ngoại thất” ông Roland Krueger, chủ tịch Infiniti chia sẻ. “QX80 Monograph concept của chúng tôi thể hiện sự sang trọng và cá tính trên mọi nẻo đường. Đây cũng là một sự thăm dò để chúng tôi tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu trong việc tạo ra những chiếc SUV hạng sang”.

QX80 Monograph sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Infiniti theo lối điêu khắc và nghệ thuật, kết hợp giữa các dạng hình học và tính thuần khiết của thiên nhiên, mang đến sự sang trọng và tinh tế.

Những nét thiết kế đặc trưng của Infiniti không thể nhầm lẫn bao gồm lưới tản nhiệt “gấp đôi” giúp chiếc xe trông cao và rộng hơn, mạnh mẽ hơn. Cột D hình bán nguyệt cũng được thay đổi hình dáng cho phù hợp hơn.

QX80 Monograph sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm ô tô New York ngày 11/4/2017.

Bảo Thạch (TGX)

Comments are closed.