Toyota tổ chức trải nghiệm Hilux, Innova và Fortuner mới tại Tp.HCM

898

Chương trình với tên gọi “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” được tổ chức vào hôm nay (5/3) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, đường Nguyễn Khắc Viện, Q.7, Tp.HCM.

Đến với chương trình, khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái 3 mẫu xe Hilux, Innova và Fortuner phiên bản mới nhất của Toyota để cảm nhận được những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm này như: độ ổn định của thân xe khi đánh lái vượt chướng ngại vật, khả năng tăng tốc và phanh gấp trải trải nghiệm sự hoạt động của hệ thống ABS, BA, EBD, EBS, … đồng thời cảm nhận độ êm ái của xe khi đi vào đường gồ ghề.

imv-trai-nghiem (15)

Ngoài việc được trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái, khách hàng sẽ còn tham gia vào các màn lái xe vượt chướng ngại vật do các chuyên gia đến từ Toyota đảm nhiệm.

Trong phần này, các chuyên gia sẽ điều khiển xe vượt qua 3 thử thách gồm: di chuyển trên đường gập ghềnh có độ ma sát thấp và leo dốc đôi, giúp khách hàng trải nghiệm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC), hệ thống treo và thử thách leo và xuống dốc cao nhằm thử tính năng khởi hành ngang dốc (HAC) VÀ hỗ trợ đỗ đèo (DAC).

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Toyota – Hành trình Đông Nam Á 2017” do Toyota khu vực châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

Theo chương trình, 3 mẫu xe Hilux, Innova và Fortuner thế hệ đột phá sẽ lần lượt đi qua 5 quốc gia gồm: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam trong thời gian gần 2 tháng (1/2/2017 – 20/3/2017) với thông điệp “Toyota – Luôn đồng hành cùng bạn”.

Chương trình nhằm mục đích kết nối cộng đồng người yêu xe, cùng trải nghiệm sự bền bỉ, ưu điểm vượt trội của các dòng xe IMV.

imv-trai-nghiem (17)

Trong chuyến đi xuyên biên giới này, đoàn xe IMV Toyota sẽ có 11 ngày tại Việt Nam, sẽ vượt quãng đường khoảng 2.400km qua các địa phận tỉnh thành như: Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh và Điện Biên Phủ trước khi đến Lào.

Tại Việt Nam, ngoài việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, Toyota Việt Nam còn thể hiện sự tri ân khách hàng đã yêu mến và tin dùng các sản phẩm của Toyota.

Sau Tp.HCM, chương trình sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 12/3/2017.

*Một số hình ảnh tại chương trình:

imv-trai-nghiem (13)

imv-trai-nghiem (7)

imv-trai-nghiem (12)

imv-trai-nghiem (8)

imv-trai-nghiem (10)

imv-trai-nghiem (6)

imv-trai-nghiem (19)

imv-trai-nghiem (2)

imv-trai-nghiem (3)

imv-trai-nghiem (11)

imv-trai-nghiem (14)

imv-trai-nghiem (18) imv-trai-nghiem (5) imv-trai-nghiem (17)

Thiên Phúc (TGX)

Comments are closed.